Giải trí

Dân mạng xôn xao trước nghi vấn Hồ Ngọc Hà đã được cầu hôn

Hình ảnh Hồ Ngọc Hà chia sẻ trên trang cá nhân gợi liên tưởng đến khung cảnh của một màn cầu hôn.

Là người đẹp nổi tiếng song cũng đầy "thị phi" của làng giải trí, nhất cử nhất động của Hồ Ngọc Hà đều thu hút sự quan tâm đặc biệt của dư luận. Đặc biệt, chuyện tình cảm của giọng ca Gửi người yêu cũ luôn là đề tài nóng hổi đối với người hâm mộ. Mới đây nhất, cư dân mạng xôn xao đặt nghi vấn Hà Hồ đã được đại gia kim cương cầu hôn khi cô đăng tải một hình ảnh gần đây của mình trên trang cá nhân.

d

Hình ảnh Hổ Ngọc Hà chia sẻ trên trang cá nhân


Trong hình, Hồ Ngọc Hà ôm một bó hoa lớn trong lòng, miệng mỉm cười tươi tắn giữa khung cảnh vô cùng ngọt ngào và lãng mạn. Nữ ca sĩ còn đính kèm với ảnh trạng thái cảm xúc hạnh phúc. Phía dưới hình, nhiều bạn bè thân thiết và người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến Hà Hồ, đồng thời đặt nghi ngờ đây chính là khung cảnh cô được cầu hôn. Nghi vấn này càng dấy lên mạnh mẽ khi Lý Quí Khánh - một người em thân thiết của Hồ Ngọc Hà để lại "comment" là một loạt hình dễ thương trong đó có một chiếc nhẫn cầu hôn.

d

Cư dân mạng xôn xao đặt nghi vấn Hồ Ngọc Hà đã được cầu hôn

d

Lý Quí Khánh cũng để lại comment "ẩn ý" với hình một chiếc nhẫn


Sau khi "đường ai nấy đi" với Cường Đôla, Hồ Ngọc Hà tìm được hạnh phúc mới bên đại gia kim cương. Tuy nhiên, chuyện tình của hai người không nhận được sự ủng hộ vì vị đại gia nọ là người đã có vợ. Dù bị chỉ trích và ném đá, Hồ Ngọc Hà vẫn công khai xuất hiện bên đại gia kim cương trong một sự kiện vào tháng 3 vừa qua. Sau đó có tin đồn cặp đôi đã chia tay nhưng Chu Đăng Khoa lại bất ngờ có mặt trong đêm diễn của Hà Hồ, đập tan mọi đồn đoán trước đấy.

Tác giả bài viết: tranlanhuong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP