Giải trí

Đại gia sòng bạc hắt hủi bồ nhí nổi tiếng, công khai bên vợ

Trong sự kiện diễn ra vào tối 3/12, Châu Trác Hoa xuất hiện bên doanh nhân Trần Tú Linh và lơ là nói về diễn viên xinh đẹp Liêu Bích Lệ.

On cho hay hôm 3/12, Châu Trác Hoa tay trong tay bên vợ xuất hiện tại sự kiện khai trương khách sạn ở Hong Kong. Nữ diễn viên Tiết Khải Kỳ, Lưu Hạo Long, Hứa Chí An cũng có mặt. Châu Trác Hoa chủ động chụp ảnh cùng vợ và một số nghệ sĩ.

“Tình cảm của hai người rất tốt. Châu Trác Hoa chăm sóc vợ trong suốt buổi tiệc. Khó tin rằng giữa họ đã tồn tại người thứ ba”, một nhân chứng chia sẻ trên On.

Châu Trác Hoa lẳng lặng đi phía sau vợ trong suốt buổi tiệc. Ảnh: On.


Theo miêu tả, Trần Tú Linh để ý từng ánh nhìn của chồng. Bù lại, Châu Trác Hoa khư khư ôm eo vợ. Doanh nhân giàu có còn đưa vợ chúc rượu từng vị khách tại sự kiện.

Nguồn tin cho hay sau thời gian say nắng và có con riêng với diễn viên Liêu Bích Lệ, Châu Trác Hoa bắt đầu chán cô. Doanh nhân 42 tuổi chủ động hàn gắn với vợ, cố tình trì hoãn thủ tục ly hôn trong suốt thời gian qua. Trong buổi tiệc sinh nhật bạn thân, Trác Hoa vừa âu yếm Tú Linh vừa khóc khi hát ca khúc Yêu anh hãy đừng đi. Gia đình và bạn bè của cặp đôi mừng ra mặt khi anh bắt đầu chán tình nhân tai tiếng.

Sina cho rằng Châu Trác Hoa phân biệt khá rõ vai vế giữa vợ và người tình. Anh chưa bao giờ công khai tháp tùng Liêu Bích Lệ đến các sự kiện lớn nhỏ nhưng lại tự hào và hạnh phúc khi sóng đôi cùng Tú Linh.

Sao TVB đang bị người tình hắt hủi. Ảnh: Sina.


Chuyện tình tay ba giữa Châu Trác Hoa - Tú Linh - Liêu Bích Lệ đã tốn khá nhiều giấy mực. Châu là doanh nhân trẻ thành đạt, chủ tập đoàn Suncity. Anh và Tú Linh có cuộc hôn nhân kéo dài hơn 13 năm.

Từ năm 2014, Châu bí mật hẹn hò với nữ diễn viên TVB Liêu Bích Lệ. Hồi tháng 5/2015, họ chào đón con gái chung. Bích Lệ sinh con tại Anh và sống trong căn hộ hạng trung do người tình giàu có mua tặng. Cùng thời điểm, Tú Linh lâm bồn ở Hong Kong.

Không chịu nổi cảnh chồng có vợ bé lại công khai đưa đón khắp nơi, Tú Linh đệ đơn ly hôn. Nhưng sau đó, cô đồng ý níu kéo cuộc sống gia đình vì sự nài nỉ của chồng.

Tác giả bài viết: Hiểu Nguyệt

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP