Thế giới

Cô gái bị nhân viên pha chế trên tàu du lịch cưỡng hiếp đến có thai, bạn cùng phòng tiết lộ hiện trường gây sốc

Một hành khách trên tàu du lịch tố cáo rằng bạn cô bị một nhân viên pha chế trên tàu lẻn vào phòng và cưỡng hiếp lúc nửa đêm.

Theo tờ New York Post, người phụ nữ ở Tây Virginia (Mỹ), được xác định là Jane Doe, đã đệ đơn kiện hãng tàu du lịch Classica sau khi nhân viên pha chế, Hoobesh Kumar Dookhy, nhận tội tấn công tình dục người bạn cùng phòng của cô vào cùng đêm tháng 5/2023.

Ban đầu Jane Doe là nhân chứng cho vụ việc, nhưng cô đã quyết định đệ đơn kiện sau khi Doohy bị kết án, luật sư của cô, Spencer Aronfeld, nói với Palm Beach Post.

Vụ kiện cho biết Doe và người bạn của cô, được xác định là “HB”, đang đi thuyền trên tàu Margaritaville tại Sea Paradise từ bãi biển Riviera, Florida, đến Bahamas vào ngày 5/5 thì họ mua đồ uống có cồn.

Ảnh minh họa: Internet


“Cả hai tính phí đồ uống theo số cabin của họ, từ đó cung cấp cho nhân viên quầy bar quyền truy cập vào số cabin và chìa khóa phòng chung của họ", hồ sơ đơn kiện nêu rõ.

Sau khi uống xong, những người phụ nữ quay trở lại cabin của mình. Doe nói với FBI rằng cô thức dậy và thấy Dookhy vuốt ve mặt cô và tấn công tình dục cô, tờ Palm Beach Post đưa tin.

Cô nói rằng cô yêu cầu người này rời đi, nhưng anh lại chuyển đến giường của HB và tấn công bạn của cô.

Theo nguồn tin này, Doe đã báo cáo việc này với bộ phận an ninh tàu vào ngày hôm sau.

Ban đầu Dookhy phải đối mặt với khả năng phải ngồi tù chung thân vì tội lạm dụng tình dục. Tuy nhiên, những cáo buộc nghiêm trọng nhất đã được bãi bỏ sau một thỏa thuận giữa Dookhy và nạn nhân

Dookhy hiện phải đối mặt với án tù hai năm và khoản tiền phạt lên tới 250.000 USD (khoảng 6 tỷ đồng) tại phiên tòa tuyên án vào ngày 4/1/2024.

Tác giả: Thúy Nga

Nguồn tin: phunusuckhoe.giadinhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP