Giải trí

Cô gái 21 tuổi đăng quang Hoa hậu Biển 2016

Phạm Thùy Trang giành chiến thắng nhờ hình thể cân đối cùng khả năng ứng biến linh hoạt trên sân khấu.

Người đẹp Phạm Thùy Trang giành vương miện Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 trong đêm chung kết tại Hạ Long, Quảng Ninh, tối 21/5. Cô sinh năm 1995, đến từ Hòa Bình, sở hữu chiều cao 1,7 m, nặng 50 kg cùng số đo ba vòng 89 - 61,5 - 91 cm. Khi danh hiệu được công bố, người đẹp không nén được cảm xúc, rơi nước mắt trên sân khấu.

* Video: Phút đăng quang Hoa hậu Biển của Phạm Thùy Trang

Phạm Thùy Trang giành ngôi Hoa hậu Biển Việt Nam 2016.

Trong phần thi ứng xử, Phạm Thùy Trang nhận được câu hỏi: "Hãy chia sẻ cảm xúc qua trải nghiệm của mình trong những ngày đến thăm vịnh Hạ Long". Người đẹp trả lời: "Vịnh Hạ Long là món quà thiên nhiên ban tặng. Khi đến đây, em cảm nhận được màu xanh của trời, màu xanh của biển và màu xanh của núi. Em thấy bản thân mình cần phải có ý thức bảo vệ môi trường hơn bao giờ hết, cùng chung tay với mọi người để có thể tuyên truyền đến bạn bè, người thân vấn đề bảo vệ môi trường Việt Nam nói chung và môi trường biển đảo nói riêng...".

Do quá hồi hộp, Thùy Trang không tránh khỏi va vấp khi trả lời. Nhưng cô nhanh chóng xử trí bằng cách kêu gọi khán giả cho mình tràng vỗ tay động viên để tiếp tục phần thi (xem video).

* Phần trình diễn bikini và đồ dạ hội của Phạm Thùy Trang

Trong khi đó, Bảo Như - Á hậu 1 của cuộc thi - trả lời khá trơn tru với câu hỏi: "Ấn tượng của bạn về Tuần Châu là gì?". Cô cho biết: "Vịnh Hạ Long là một danh thắng nổi tiếng. Đó là niềm tự hào không chỉ của riêng em mà còn của mọi công dân Việt Nam. Lần này đến với Hạ Long, em cảm nhận được sự vuốt ve, trìu mến của biển. Em yêu màu xanh của núi, của rừng và đất trời. Em mong tương lai trở lại Hạ Long và đảo Tuần Châu để tìm lại cảm giác bình yên trong cuộc sống của mình".

Ngoài Thùy Trang, Bảo Như, top 5 của cuộc thi còn có thí sinh Hoàng Thị Hương Ly, Nguyễn Đình Khánh Phương và Dương Kim Ánh.


Top 5 Hoa hậu Biển VIệt Nam.

Chung kết cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 diễn ra với phần tranh tài của 36 thí sinh. Các cô gái phải trải qua ba phần thi gồm: áo dài, áo tắm và đồ dạ hội. Sau đó, ban tổ chức chọn ra 5 gương mặt để tiếp tục tham gia phần thi ứng xử.

Ngoài các màn biểu diễn của thí sinh, khán giả còn được thưởng thức những giai điệu sôi động từ ca sĩ Mỹ Tâm, Noo Phước Thịnh, Bảo Anh, Dương Hoàng Yến, nhóm Ayor, MTV, SlimV.

Hoa hậu Biển Việt Nam nhằm tôn vinh vẻ đẹp, tâm hồn của phụ nữ Việt cũng như khơi gợi tình yêu thiên nhiên, biển đảo quê hương. Bên cạnh đó, cuộc thi giới thiệu vẻ đẹp của vịnh Hạ Long tới người dân trong và ngoài nước.

* Giải thưởng cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2016

Hoa hậu: Phạm Thùy Trang

Á hậu 1: Nguyễn Thị Bảo Như

Á hậu 2: Nguyễn Đình Khánh Phương

Người có làn da đẹp nhất: Phạm Thùy Trang

Người đẹp ảnh: Nguyễn Thị Huyền Trang

Người đẹp tài năng: Nguyễn Thì Quỳnh Nga

Người đẹp áo dài: Dương Kim Ánh

Người mặc trang phục dạ hội đẹp nhất: Nguyễn Thị Bảo Như

Người đẹp hình thể: Hoàng Thị Hương Ly

Người đẹp du lịch: Đặng Thị Mỹ Khôi

Người đẹp thân thiện: Nguyễn Đình Khánh Phương

Tác giả bài viết: Đức Trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP