Giải trí

Chung kết cuộc thi hoa hậu chuyển giới của Hương Giang bị 'tuýt còi'

Chung kết cuộc thi Đại sứ Hoàn mỹ 2023 (Miss International Queen Vietnam) diễn ra tối 8/4 chưa được sự chấp thuận của cơ quan chức năng.

Sở Văn hóa và Thể thao (VH&TT) TP.HCM vừa có thông báo liên quan đến cuộc thi Miss International Queen Vietnam 2023. Trong thông báo, Sở VH&TT TP.HCM thông tin đây là hoạt động thi người đẹp chưa được sự chấp thuận của cơ quan chức năng. Sở VH&-TT TP.HCM sẽ phối hợp các cơ quan làm rõ các nội dung liên quan và xử lý theo quy định pháp luật.

Đại sứ Hoàn mỹ 2023 - Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam (Miss International Queen Vietnam) do công ty của Hoa hậu Hương Giang tổ chức, là cuộc thi sắc đẹp dành cho người chuyển giới (từ nam sang nữ) dưới dạng chương trình truyền hình thực tế.

PV VTC News đã liên hệ với công ty của Hoa hậu Hương Giang để làm rõ sự việc, tuy nhiên không nhận được phản hồi.

Nguyễn Hà Dịu Thảo đăng quang Miss International Queen Vietnam 2023.

Đêm chung kết diễn ra tối 8/4 tại một phim trường ở quận 12, TP.HCM. Chương trình không chiếu trên truyền hình mà chỉ phát livestream trên kênh YouTube. Chương trình dài hơn 4 giờ, có phần biểu diễn của ca sĩ Văn Mai Hương, người mẫu Lan Khuê, Hoàng Thùy, Lê Thảo Nhi. Hoa hậu chuyển giới quốc tế Fuschia Anne Ravena (Philippines) và mỹ nhân chuyển giới Yoshi Rinrada Thurapan (Thái Lan) cũng có mặt trong đêm chung kết.

Kết quả chung cuộc, Nguyễn Hà Dịu Thảo (sinh năm 2000, quê Hải Dương) giành vương miện và suất thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2023 ở Thái Lan.

Đây không phải lần đầu tiên cuộc thi Miss International Queen Vietnam 2023 vướng phải ồn ào. Trước đó, buổi công bố top 20 Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam do công ty Hương Giang tổ chức vào 14h ngày 23/2 đã bị huỷ vào phút chót vì không được Sở Thông tin & Truyền thông TP.HCM cấp phép. Khi đó, ê-kíp hoa hậu Hương Giang, Á hậu Hoàng Thùy, các thí sinh đã có mặt ở địa điểm tổ chức để sẵn sàng tham dự.

Lý do cuộc họp báo bị huỷ vì hồ sơ xin cấp phép họp báo công bố top 20 của cuộc thi không được chấp thuận do chưa đủ thủ tục.

Tác giả: NGỌC THANH

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP