Cuộc sống

Chồng yếu sinh lý

"Vào đêm tân hôn, tôi nhận ra chồng mình bị rối loạn cương dương".

Cô dâu 18 tuổi, đến từ làng Katna, huyện Murshidabad, bang Tây Bengal, Ấn Độ, phát hiện ra vấn đề của chồng ngay trong đêm tân hôn và lập tức đòi ly dị.

Gia đình cô dâu này khẳng định các thủ tục ly hôn cần được tiến hành sớm nhất có thể vì nếu tiếp tục chung sống, cô sẽ bị mang tiếng và cho là vô sinh vì không thể có bầu. Cô dâu cũng yêu cầu nhà chồng, hiện sống ở quận Burdwan, phải trả lại toàn bộ số của hồi môn là 239.500 rupee (gần 3.600 USD) bằng tiền mặt và các tài sản khác có giá trị tương đương.

"Vào đêm tân hôn, tôi nhận ra chồng mình bị rối loạn cương dương", cô gái 18 tuổi nói với Times of India.

Ảnh minh họa: lifestylefundas

Debarati Gupta, một nhà làm phim địa phương tình cờ có mặt tại phiên tòa xét xử vụ việc, đã giải thích lý do vì sao cô gái muốn chấm dứt ngay cuộc hôn nhân này.

"Trong khi gia đình chú rể muốn cô dâu cho thêm thời gian, gia đình cô này muốn con gái nhanh chóng được ly hôn vì sợ rằng càng trì hoãn, mọi người sẽ cho rằng cô vô sinh", Gupta nói.

Tòa án địa phương đã xét xử phần thắng thuộc về cô dâu và yêu cầu nhà chồng cô phải trả lại toàn bộ của hồi môn bằng tiền mặt là 480.000 rupee (hơn 7.100 USD).

Hòa hợp tình dục, vững chắc hôn nhân

47% các chuyên gia cho rằng sự kết nối tình cảm và tâm hồn là chìa khóa cho cuộc hôn nhân hạnh phúc, trong khi 44% cho rằng ưu tiên khoái lạc tình dục quan trọng hơn.

Ảnh minh hoạ

Tiến sỹ Geoff Hackett, một chuyên gia hàng đầu trong tình dục học và cựu chủ tịch của Hiệp hội tình dục học Anh (BSSM) cho biết: "Tất cả mọi bằng chứng đều khẳng định rằng một đời sống tình dục năng động sẽ giúp các cặp vợ chồng gắn bó chặt chẽ hơn. Nó cải thiện sự thân mật, tái bảo đảm, đủ để cho hai bên cùng hoàn thành thứ họ muốn và cần thiết. Thật khó để tìm ra bằng chứng nghiên cứu, nhưng những cuộc khảo sát đã chứng minh một thực tế rằng việc thiếu tình dục trong quan hệ là nhân tố hàng đầu của sự đổ vỡ hôn nhân. Nó cũng đã chứng minh rằng các cặp vợ chồng nhất là nam giới sẽ sống lâu hơn, hạnh phúc hơn nếu họ duy trì một mối quan hệ yêu đương nồng nàn và bền bỉ. Và cũng không hề có sự hoài nghi khi một đời sống tình dục lành mạnh lại là một trong những nhân tố quan trọng nhất làm mên một cuộc hôn nhân thịnh vượng và thành công".

Tiến sỹ cũng khuyên rằng, "Tình dục là một thành phần sống còn trong một mối quan hệ tương giao nhưng nó không phải là thường xuyên thực hiện. Các cặp đôi chồng vợ chỉ cần nên biết về những khoảnh khắc thân mật, lúc mà họ có thể chia sẻ với nhau, và kết dính họ chặt chẽ với nhau là đủ".

Bởi thế, nếu đã có một tính cách tương đồng, thì hãy cố gắng tương đồng về mặt tình dục, hoặc ngược lại, hãy nhường nhịn, cải thiện về tính cách để tránh những xung đột, làm cuộc sống vợ chồng dần trở nên hoàn hảo hơn.

Tác giả: Bách Hợp (tổng hợp)

Nguồn tin: Báo GĐ&XH

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP