Cuộc sống

Chồng đột nhiên đòi ngủ riêng, vợ thuê người theo dõi, bàng hoàng phát hiện lý do thật sự

Thấy chồng đột nhiên đòi ngủ riêng, hơn 1 tháng sau đó lại đòi ly hôn, người vợ đã quyết tâm tìm ra sự thật đằng sau những hành động bất ngờ này.

Một người phụ nữ Đài Loan đã phát hiện ra chuyện mình bị "cắm sừng" nhờ những biểu hiện và hành động khác thường của chồng mình. Cuối cùng, cô đã đệ đơn kiện lên tòa án để vạch trần bộ mặt thật của chồng và đòi lại công bằng cho bản thân mình.

Truyền thông địa phương đưa tin, cô Wen đã kết hôn với anh Zheng cách đây 7 năm. Cặp vợ chồng sống tại thành phố Đài Bắc, Đài Loan, có một đứa con chung, cuộc sống nhìn chung rất khá giả và ổn định, không có nhiều lo nghĩ hay biến cố gì. Cô Wen luôn nghĩ rằng mình là người phụ nữ hạnh phúc khi có một gia đình như vậy, nào ngờ sự thật lại không như cô vẫn tưởng.

Vào tháng 11/2021, anh Zheng đột nhiên đòi ngủ riêng với cô Wen. Ban đầu, cô Wen không hiểu tại sao chồng mình lại muốn vậy, tuy nhiên trước sự quyết tâm của chồng, cô cũng không phản đối bởi ngoài việc không ngủ chung thì tình cảm gia đình vẫn hòa thuận.

Ảnh minh họa

Nào ngờ, đến tháng 12/2021, tức là chỉ hơn một tháng sau, anh Zheng bất ngờ đệ đơn ly hôn với cô Wen, bảo cô ký vào lá đơn rồi gặp nhau ở tòa án. Hành động này khiến cô Wen vô cùng sốc, không hiểu tại sao chồng lại làm như vậy bởi gia đình không hề có lục đục gì. Cô Wen không thể chấp nhận điều này, nhất là khi nghĩ đến con, vì vậy đã không vội ký vào giấy ly hôn.

Vì muốn biết rõ ngọn ngành lý do chồng đòi chấm dứt cuộc hôn nhân với mình, cô Wen quyết định thuê người theo dõi anh Zheng. Chỉ sau một thời gian, cô Wen đã phát hiện ra sự thật sốc.

Hóa ra, lý do khiến anh Zheng muốn ly hôn với cô Wen là do anh ta đã thay lòng. Anh Zheng đã bí mật ngoại tình với một nữ đồng nghiệp cùng công ty trong thời gian dài. Vì muốn tái hôn với "người thứ ba", anh Zheng mới quyết định ly hôn với cô Wen. Cô Wen càng đau đớn và phẫn nộ hơn khi biết chồng mình đã nhiều lần qua đêm với tình nhân, cùng nhau đi du lịch, thậm chí sống chung như vợ chồng.

Cuối cùng, cô Wen đã đệ đơn kiện lên tòa án Đài Bắc, tố cáo chồng ngoại tình và vi phạm quyền vợ chồng của mình.

Trong quá trình xét xử, anh Zheng nhất định không chịu thừa nhận hành vi quan hệ bất chính với nữ đồng nghiệp. Anh ta nói rằng mình chỉ thân thiết với cô đồng nghiệp, coi như em gái. Ngoài ra, anh ta còn tố ngược cô Wen không chăm lo tốt cho gia đình, không chịu đưa đón con học hành, không giỏi quản lý chi tiêu trong gia đình, thậm chí chính cô Wen còn từng viết đơn ly hôn trước.

Bên cạnh đó, cô đồng nghiệp của anh Zheng cũng phản bác rằng cô chỉ đi du lịch với anh Zheng một lần, mặc dù có quan hệ thân mật nhưng không phải là hành vi tình dục.

Sau khi xem xét các bằng chứng, thẩm phán nhận định rằng thông qua những hành động và lời nói giữa anh Zheng với cô đồng nghiệp, mối quan hệ của họ đã vượt quá giới hạn giao tiếp xã hội thông thường. Cả hai đã xâm phạm quyền vợ chồng của cô Wen, ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc hôn nhân của cô Wen. Cuối cùng, tòa án phán quyết rằng anh Zheng và tình nhân của mình phải bồi thường cho cô Wen 150.000 nhân dân tệ (hơn 500 triệu đồng).

Tác giả: DOÃN KỲ

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP