Cuộc sống

Chồng dồn vợ khắp phòng đêm tân hôn để làm “chuyện ấy”, khi đụng vào bất ngờ lại xảy ra

Ngay trong đêm tân hôn, dù cả hai vợ chồng rất hứng thú nếm trái cấm nhưng điều không ngờ đã xảy ra khiến mọi chuyện đi theo chiều hướng khác.

Tình dục luôn được coi là vấn đề “nhạy cảm” nên rất nhiều người dù gặp trục trặc nhưng cố giữ kín, không dám tìm trợ giúp ngay. BS Lê Thị Kim Dung, nguyên Trưởng khoa sản (Trung tâm Y tế Lao động Thái Hà, BV Nông nghiệp) cho biết, quá trình khám, tư vấn, bà đã gặp rất nhiều trường hợp dở khóc dở cười khi quan hệ.

Điều đáng nói, tất cả các cặp vợ chồng gặp vấn đề đó đều sợ mọi người biết nên ngại tìm kiếm giải pháp. “Việc này ảnh hưởng lớn tới sức khỏe tình dục của cả hai vợ chồng”, BS Dung chia sẻ.

Ngoài những vấn đề thường gặp khi quan hệ vợ chồng như đau đớn, khó lên đỉnh, xuất tinh sớm… một cặp vợ chồng khiến BS Dung ấn tượng và nhớ mãi khi đến khám đó là người vợ bị nhột khi quan hệ.

BS Dung cho biết có rất nhiều câu chuyện dở khóc, dở cười về tình dục của các cặp vợ chồng.

Theo chia sẻ của cặp vợ chồng này, sau đám cưới, họ rất hồ hởi khi lần đầu làm “chuyện ấy” nhưng mọi việc không hề suôn sẻ và đã để lại ấn tượng mạnh với đôi uyên ương cũng như những người thân trong gia đình.

Đêm tân hôn, cặp đôi không phải làm bất cứ việc nhà gì mà đi nghỉ từ rất sớm. Tại căn phòng hạnh phúc, người vợ đã sẵn sàng và chồng mon men những ngón tay chuẩn bị khám phá bao điều mới lạ. Nhưng khi chồng vừa sờ vào eo, người vợ bật cười rồi vùng chạy mà chẳng nói lên lời.

Khi thấy vợ vừa chạy vừa cười, người chồng nghĩ vợ đang đùa với màn dạo đầu khác lạ nên đã đuổi theo. Hai vợ chồng rượt đuổi nhau trong căn phòng nhỏ và cười sặc sụa. Chỉ khi người thân gõ cửa nhắc nhở vì sự ồn ào, mọi chuyện mới dừng lại và đôi uyên ương cảm thấy xấu hổ vô cùng.

Lúc đó, người vợ mới kể cho chồng nghe rằng cô có "máu buồn", hễ ai đụng vào người là lại phá lên cười. Khi biết “tật” của vợ, người chồng đã nhẹ nhàng hơn nhưng cả đêm cả hai xoay xở đủ kiểu vẫn không làm gì được.

“Người chồng kể rằng, động vào eo, vào cổ, vào bắp tay, đùi non là vợ lại phá lên cười làm anh ta tụt hứng. Vậy là suốt cả tuần trăng mật, hai vợ chồng cứ nhìn nhau, thậm chí còn mặt nặng, mày nhẹ vì không làm được “chuyện ấy”, BS Dung kể lại.

Những ngày sau đó, cặp vợ chồng trẻ dù cố gắng rất nhiều, thậm chí còn lấy khăn bịt những nơi nhạy cảm hay dễ nhột lại để quan hệ nhưng đều bất thành. Bực mình, người chồng đã đưa vợ tới bác sĩ khám và nhờ tư vấn.

Đêm tân hôn không trọn vẹn khi người vợ nhột mỗi khi chồng chạm vào. Ảnh minh họa

Khi nghe xong câu chuyện, BS cũng bật cười nhưng để giải quyết được lại không dễ. “Đây không phải bệnh lý liên quan đến tình dục, phụ khoa nên đến nhờ điều trị là quá khó với bác sĩ”, BS Dung chia sẻ.

Cuối cùng, BS Dung tư vấn cho cặp vợ chồng cần có tâm lý thoải mái khi bắt đầu vào “cuộc yêu”, cũng có thể người chồng phải tập dần cho vợ quen, để giảm bớt máu buồn. “Với trường hợp này nếu vồ vập, cấu véo ngay khi mới bắt đầu, người vợ bị động chạm bất ngờ sẽ bị nhột và cười phá lên. Bởi vậy, người chồng cần nhẹ nhàng, có thể mất thời gian dài để làm quen chuyện đó”, BS Dung tư vấn.

Ngoài ra, khi dạo đầu, người chồng cũng cần tránh chạm vào nơi có nhiều dây thần kinh và nhạy cảm như cổ, eo, nách, đùi non, vai gáy… “Thực hiện theo hướng dẫn một thời gian, đôi trẻ gọi điện báo tin là đã làm “chuyện ấy” suôn sẻ và người vợ không còn phá lên cười mỗi lần đụng chạm nữa”, BS Dung chia sẻ.

Dù là vấn đề tế nhị, BS Dung khuyến cáo, bất cứ cặp vợ chồng nào khi gặp trục trặc trong quan hệ tình dục cũng cần đi khám để được tư vấn kịp thời. Những trường hợp này có thể xuất phát từ nguyên nhân tâm lý, nhưng cũng có thể do bệnh lý nên cần tìm được nguyên nhân chính xác để có cách khắc phục hiệu quả.

Nguồn tin: thoidaiplus.suckhoedoisong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP