Giải trí

Chồng cũ Lệ Quyên và 'tình trẻ' 2k2 lộ hint đi du lịch cùng nhau

Cẩm Đan và chồng cũ đại gia của Lệ Quyên bị dân mạng soi ra bằng chứng đi du lịch cùng một địa điểm.

Chưa bao giờ hiện tượng yêu đương với người có cách biệt tuổi tác lại "hot" đến như vậy. Trong một khoảng thời gian ngắn mà biết bao cặp đôi "tình chị duyên em" được khui hàng loạt thì mới đây dân tình được một phen ngạc nhiên khi phát hiện: Vẫn còn một cặp đôi "tình trông như đã mặt ngoài còn e" vẫn không chịu lên tiếng xác nhận dù đã bị dân mạng soi ra bằng chứng ở bên cạnh nhau.

Cặp đôi được dân tình lưu ý đến chính là Đức Huy - chồng cũ của Lệ Quyên cùng người tình trẻ tuổi - Cẩm Đan. Nếu như khoảng cách tuổi tác giữa Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu chỉ có 12 tuổi thì ông xã cũ của nữ ca sĩ quyết không kém cạnh khi có tin đồn qua lại với người yêu trẻ kém tận 27 tuổi, từng tham gia cuộc thi Hoa hậu.

Mới đây, cộng đồng mạng lại phát hiện hình ảnh tương đồng trong hoạt động gần đây của đại gia Đức Huy cùng Cẩm Đan. Dù không phải trực tiếp xuất hiện cùng nhau nhưng thông qua những bức ảnh, video được đăng tải trên trang mạng xã hội cá nhân của 2 nhân vật, nhiều người cho rằng cặp đôi đang tận hưởng chuyến du lịch nghỉ dưỡng cùng nhau.

Ngay trong buổi chiều ngày 20/2, sau khi chồng cũ Lệ Quyên đăng ảnh check in tại bờ biển thì Cẩm Đan cũng đăng liền 2 tấm ảnh mặc bikini ở một resort sang chảnh. Liệu đây có phải là sự trùng hợp hay chính chủ đang ngầm thừa nhận việc đi chơi biển cùng nhau!

Thậm chí khung cảnh bãi biển và cách thức trang trí phòng cũng tương tự khiến nhiều người tin rằng suy đoán của mình có căn cứ.

Trước đó, cặp đôi này cũng từng nhiều lần xuất hiện trong cùng một địa điểm nhưng không đăng tải ảnh chụp chung để tránh dèm pha, tai tiếng. Thế nhưng, mới vừa qua, ngày 19/2, Cẩm Đan đón sinh nhật ngay tại Sài Gòn cùng một loạt ảnh tiệc tùng ở nhà hàng ven sông. Tới ngày hôm sau đã vi vu du lịch bãi biển ngay lập tức. Quả thật, trong số các thí sinh tham gia Hoa hậu Việt Nam, cô nàng 2k2 đang tận hưởng một cuộc sống vô cùng sang chảnh dù vẫn chưa chịu tiết lộ người tình kề bên của mình là ai.

Tác giả: Khải Anh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP