Giải trí

Chết đã lâu, nam ca sĩ Hàn Quốc chưa được an táng

Nam ca sĩ Hàn Quốc Choi Sung-bong đã từ giã cõi đời 20 ngày qua nhưng tang lễ vẫn chưa được tổ chức, thi thể chưa được an táng, yên nghỉ do không có tang quyến.

Trang Allkpop cho biết ngày 13-7 có thông tin cho rằng thi thể Choi Sung-bong hiện vẫn đang được giữ trong tủ đông lạnh của nhà tang lễ một bệnh viện.

Một quan chức từ văn phòng Gangnam-gu ở Seoul- Hàn Quốc, nói với News1: "Chúng tôi đã chỉ định người quen của Choi Sung-bong là người tổ chức tang lễ và thông báo cho họ vào 12-7. Sau khi tang lễ diễn ra, chúng tôi sẽ nhận được báo cáo rõ hơn về vụ việc".

Chết đã 20 ngày, Choi Sung-bong vẫn chưa được an táng, yên nghỉ

Trang Star News đưa tin người quen của Choi Sung-bong sẽ sắp xếp tang lễ và chi tiết sớm được công bố. "Chúng tôi có kế hoạch chuẩn bị cho tang lễ vào ngày 15-7, địa điểm ở nơi nào thì vẫn chưa được quyết định" - người quen trên cho biết và nói thêm tang lễ diễn ra trong 2 ngày, sẽ đón khách đến viếng ngay khi mọi thứ chuẩn bị xong.

"Anh ấy đã làm nhiều điều sai trái và tạo ra dư luận không tốt nhưng tôi tin rằng những người muốn nói là tiễn biệt, nghĩ đến nghĩa tử là nghĩa tận sẽ đến viếng" - người quen của Choi Sung-bong nói.

Người quen sẽ tổ chức tang lễ cho Choi Sung-bong và tang lễ dự kiến diễn ra ngày 15-7

Trước đó, phía bệnh viên không thể trao trả thi thể Choi Sung-bong để tiến hành tang lễ do anh không có người thân, chẳng ai đến nhận lại thi thể. Người phụ tá thân cận Choi Sung-bong cho biết: "Choi Sung-bong không có thành viên gia đình còn sống nên việc tiếp nhận thi thể trở nên phức tạp. Là người quen biết, tôi tự mình đứng ra tổ chức tang lễ thay cho gia đình anh ấy".

Người này dự định sẽ tạo một không gian tưởng niệm để người hâm mộ của Choi Sung-bong có thể bày tỏ thương tiếc anh nơi đây.

Trong chương trình "Tìm kiếm tài năng Hàn Quốc" năm 2011, Choi Sung-bong từng chia sẻ bị cha mẹ ruột bỏ rơi thời điểm mới 3 tuổi và sau đó anh được đưa đến trại trẻ mồ côi.

Thi thể Choi Sung-bong được tìm thấy tại nhà riêng ở Seoul ngày 21-6. Anh bị nghi ngờ tự tử và cảnh sát vẫn đang tích cực điều tra vụ việc. Trước đó, ngày 20-6, nam ca sĩ này đã đăng tải thư tuyệt mệnh lên trên kênh YouTube khiến công chúng hoang mang, một số người báo cảnh sát.

Cuộc đời buồn của Choi Sung-bong

Trong thư, nam ca sĩ cảm ơn người hâm mộ và liên tục xin lỗi vì bê bối giả vờ bị ung thư 2 năm trước. Choi Sung-bong đã nhắc đến khoản tiền quyên góp, anh cho biết là đã hoàn trả lại số tiền đó và cố gắng sống bình thường nhưng cuối cùng lại không làm được.

Choi Sung-bong là á quân "Tìm kiếm tài năng Hàn Quốc" năm 2011

Hành trình giành được vị trí á quân của "Tìm kiếm tài năng Hàn Quốc" đã mang lại Choi Sung-bong danh tiếng.

Tuy nhiên, những năm gần đây, nam ca sĩ vấp phải sự tranh cãi và bị người hâm mộ quay lưng sau khi anh bị vạch trần nói dối về việc bị bệnh nan y, mắc 3 bệnh ung thư: ruột, tiền liệt tuyến và tuyến giáp.

Việc anh lừa dối công chúng để vận động quyên góp tiền chữa trị bệnh cho mình đã làm cho anh đánh mất đi tình cảm và sự mến mộ của công chúng.

Choi Sung-bong đã thành khẩn xin lỗi sau đó nhưng nền công nghiệp giải trí Hàn Quốc nổi tiếng khắc nghiệt. Những ca sĩ mắc phải lỗi lầm khó nhận được sự tha thứ và quay lại ánh hào quang cũ.

Tác giả: Minh Khuê

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP