Xã hội

Cháy lớn ở đường Trung Kính, nhiều nhân viên hoảng loạn

Lửa và khói bất ngờ bùng phát ở tầng 8 của nhà số 8A trên đường Trung Kính, khiến người dân cùng các nhân viên đang làm việc ở tòa nhà này hoảng loạn.

Vụ cháy xảy ra vào khoảng 13h45 ngày 5/11, tại nhà số 8A đường Trung Kính, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội.

Khu vực xảy ra vụ cháy.

Được biết tại địa chỉ số 8A phố Trung Kính có 2 căn nhà, một căn cao 8 tầng và một căn cao 6 tầng. Ban đầu khói đen bao trùm tầng áp chót của tòa nhà 8 tầng, khi ngọn lửa bắt đầu bùng lên đã cháy lan sang tầng tum của tòa nhà số 8A bên cạnh và cháy toàn bộ tầng tum của tòa nhà số 2 Trung Kính.

Cũng theo người dân, 2 tòa nhà số 8 này chủ yếu cho thuê làm văn phòng và chung cư mini, vào thời điểm phát hiện ra ngọn lửa, hàng trăm người làm văn phòng tại đây đã nháo nhào tháo chạy xuống đường để thoát thân.

Ngay khi phát hiện đám cháy, người dân đã khẩn trương di dời, đồng thời gọi điện báo lực lượng PCCC.

Lực lượng PCCC đến hiện trường dập lửa.

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC đã điều 5 xe chữa cháy và hàng chục chiến sỹ cảnh sát PCCC đã có mặt tại hiện trường tiến hành dập lửa.

Đến khoảng 14h15 phút, đám cháy cơ bản được khống chế. Theo đại diện lãnh đạo công an quận Cầu Giấy, điểm cháy xuất phát từ nhà kho chứa đồ tại tầng 8. Vụ cháy không gây thiệt hại về người. Hiện cơ quan chức năng đang xác minh nguyên nhân vụ cháy cũng như thiệt hại về tài sản.

Tác giả: Tân Trường

Nguồn tin: Báo Infornet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP