Giải trí

Chàng trai giả giọng Adam Levine hát 'Bèo dạt mây trôi'

Giám khảo Trịnh Thăng Bình "nổi da gà" khi nghe Phan Duy giả giọng ca sĩ quốc tế thể hiện bài dân ca.

Tập đầu tiên vòng Lội ngược dòng chương trình Ai tỏa sáng phát sóng tối 3/8 với 5 thí sinh tranh tài. Ngoài hai nghệ sĩ quen thuộc trên "ghế nóng" là Đức Huy, Phương Uyên, thành phần giám khảo có khách mời Trịnh Thăng Bình.

Phan Duy là thí sinh có màn trình diễn ấn tượng, chiếm trọn cảm tình của mọi người để giành quyền đi tiếp. Anh nhái giọng của Adam Levine để trình diễn ở cả ba phần thi.

* Phan Duy hát "Bèo dạy mây trôi"


Thành công nhất của Phan Duy ở tiết mục cuối cùng. Anh bấm ngẫu nhiên ca khúc Bèo dạt mây trôi. Nam thí sinh khiến Trịnh Thăng Bình thốt lên: "Lượt đầu tiên tôi không đánh giá cao bạn, đến lần thứ hai tôi thay đổi suy nghĩ. Và tại lượt thi cuối này, bạn khiến tôi nổi da gà"

Nhạc sĩ Đức Huy dành không ngớt lời khen và ngỏ lời mời "Adam Levine phiên bản Việt" cùng thu âm một bản song ca. Đồng tình với đàn anh, Trịnh Thăng Bình muốn trở thành người thực hiện dự án này của nhạc sĩ. Giám khảo Phương Uyên nhanh nhẹn giơ tay nhận làm cố vấn.

Ca sĩ Trịnh Thăng Bình "nổi da gà" trước phần trình diễn của Phan Duy.

Nam thí sinh giành được chiếc vé thứ 13 vào vòng Bán kết Ai tỏa sáng. Phan Duy năm nay 22 tuổi, quê Nha Trang. Anh cùng những người bạn mê Rock thành lập nhóm nhỏ đi hát mưu sinh.

Trước đó, Phan Duy thể hiện bài Animals. Đức Huy cho rằng phần trình diễn này thiếu lửa. Giám khảo Phương Uyên phân tích: "Adam không hát giọng ngực. Khi bạn hát nhạc của Adam Levine, bạn phải đặt vị trí thanh quản cao lên. Bạn đặt vị trí âm thanh bị thấp quá nên nghe nó rất mạnh và không giống".

Tác giả bài viết: Tâm Giao

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP