Giải trí

Cảnh ái ân trong phòng tắm của TVB khiến fan phì cười

Tiêu Chính Nam dù ôm chặt Thúy Như, nhưng một tay lại... tựa hẳn vào tường.

Cảnh nóng trong "Mạc hậu ngoạn gia" (Tên khác: "Con rối hào môn") do đài TVB sản xuất mới đây được chia sẻ trên mạng và nhận được nhiều lời nhận xét khác nhau của khán giả. Ở một cảnh phim, nhân vật Cố Thành Song (Huỳnh Thúy Như đóng) bước vào phòng tắm và khiến nhân vật nam Phùng Tịch Nhiên (Tiêu Chính Nam) ngạc nhiên, hai người sau đó quấn lấy nhau say đắm.

Huỳnh Thúy Như ở đoạn phim này gần như trút bỏ xiêm y, để lộ trọn vẹn thân hình qua lớp kính mờ ảo.

Ngoài đời, Tiêu Chính Nam và Huỳnh Thúy Như là một đôi yêu nhau, vì thế những cảnh ôm hôn của hai người được đánh giá là rất chân thực, sinh động. Tiêu Chính Nam thậm chí dùng tấm lưng to bản để che chắn cho bạn gái không "lộ hàng".

Tuy nhiên, trong những phút giây nóng bỏng, Tiêu Chính Nam khiến nhiều người thắc mắc khi đặt tay lên tường thay vì ôm bạn gái. Cánh tay "không liên quan" tới màn yêu đương nồng nhiệt của cặp đôi. Một khán giả của ON nhận xét, có lẽ Tiêu Chính Nam hơi run nên phải tựa vào tường "lấy dũng khí".

Ngoài màn ân ái với Tiêu Chính Nam, Huỳnh Thúy Như cũng có nhiều pha tình cảm với bạn diễn Huỳnh Tông Trạch. Trong phim, cô đảm nhận vai một phụ nữ thủ đoạn, nhiều tham vọng, dù đã kết hôn nhưng sẵn sàng rũ bỏ chồng để chạy theo người khác.

Tác giả bài viết: N.H. Ảnh: ON

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP