Thể thao

Cãi HLV trên sân tập, Ozil bị gạch tên trước trận gặp West Ham

Đá văng Ozil khỏi đội hình Arsenal trong trận gặp West Ham là cách HLV Unai Emery trừng trị cậu học trò sau khi hai người to tiếng với nhau ngay trước ngày thi đấu.

Trong chiến thắng 3-1 của Arsenal trước West Ham ngày hôm qua, người ta không thấy sự xuất hiện của tiền vệ người Đức Mesut Ozil.

Lý do được HLV trưởng Unai Emery đưa ra là tiền vệ này dính chấn thương và không thể ra sân thi đấu. Tuy nhiên, sự thật phía sau câu chuyện này đã được truyền thông phanh phui sau khi trận đấu kết thúc.

Theo nhà báo Joao Castelo-Branco của ESPN, tân HLV trưởng Arsenal và Ozil to tiếng với nhau trên sân tập ngay trước ngày thi đấu. Cụ thể, Ozil đã "hét thẳng vào mặt HLV Emery" trước khi tự ý bỏ tập mà không cần đến sự cho phép của HLV sau khi giữa hai người xảy ra những bất đồng.

Như để trừng phạt cậu học trò, HLV Emery quyết định gạch tên Ozil khỏi đội hình "Pháo thủ" trong trận derby London với West Ham ngày hôm qua và thay thế anh bằng Aaron Ramsey.

Trái với thời HLV Wenger, Ozil dưới thời HLV Emery không còn là một cầu thủ "bất khả xâm phạm" trong đội hình Arsenal.

Mesut Ozil vừa trải qua kỳ World Cup 2018 thảm họa cùng ĐT Đức và quyết định giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế sau khi trở thành "dê tế thần" hứng chịu mọi gạch đá từ người hâm mộ cũng như giới truyền thông nước này.

Không có được phong độ tốt tại World Cup, nhưng Ozil vẫn là ngôi sao đáng chú ý bậc nhất của đội bóng phía bắc London.

Tuy nhiên, hành động thẳng tay gạch bỏ Ozil khỏi đội hình xuất phát như một thông điệp cảnh tỉnh của HLV Emery gửi tới cầu thủ này. Emery muốn xây dựng Arsenal trở thành đội bóng có lối chơi mang tính tập thể thay vì phụ thuộc vào những cá nhân xuất sắc như dưới thời Wenger.

Theo vị thuyền trưởng người Tây Ban Nha, mọi cầu thủ trong đội bóng đều sẽ được đối xử công bằng. Tất cả đều phải cố gắng cho một vị trí trong đội hình xuất phát và không có cái tên nào là "bất khả xâm phạm".

Một Arsenal thiếu vắng Ozil vẫn thi đấu bùng nổ và giành thắng lợi chung cuộc 3-1 nhờ các pha lập công của Nacho Monreal, Danny Welbeck và một bàn phản lưới nhà của hậu vệ Issa Diop bên phía West Ham.

Với chiến thắng kể trên, Arsenal đã có 3 điểm đầu tiên trong mùa giải và tạm vươn lên vị trí thứ 11 trên BXH sau 1 trận thắng và 2 trận thua.

Thông cảm với Emery, CĐV Arsenal chỉ nghĩ đến top 4 Sau thất bại 0-2 trước Man City, nhiều CĐV đến sân Emirates nghĩ rằng mục tiêu mong đợi của "Pháo thủ" bây giờ chỉ là tấm vé quay trở lại sân chơi Champions League mùa sau.

Tác giả: Hoàng Linh

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: HLV Unai Emery ,Ozil

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP