Giải trí

Ca sĩ Tóc Tiên xin lỗi vì từng hát tại sân khấu không phù hợp ở hải ngoại

Mới đây, ca sĩ Tóc Tiên đã có bài viết trên trang Facebook cá nhân của mình nhằm xin lỗi về việc mình từng tham dự buổi biểu diễn tại Mỹ dưới lá cờ ba sọc.

Thời gian qua, cộng động mạng phát hiện hàng loạt các ca sĩ Việt Nam như Phan Đinh Tùng, Phạm Khánh Hưng… từng biểu diễn các chương trình tại Mỹ. Đáng nói, trong những chương trình này có xuất hiện của lá cờ ba sọc (chế độ Việt Nam Cộng hòa cũ).

Mới đây, ca sĩ Tóc Tiên đã lên trang Facebook cá nhân của mình, xin lỗi khán giả về trước đây cô cũng từng biểu diễn khi có lá cờ tương tự.

Tóc Tiên cho biết, mình là một ca sĩ Việt Nam từng học tập và trình diễn ở hải ngoại từ 15 năm trước, bản thân cô cũng không tránh khỏi việc từng vô tình xuất hiện trên một vài sân khấu không phù hợp, do không tìm hiểu kỹ lưỡng và thiếu sự quan sát cẩn trọng khi trình diễn.

Ca sĩ Tóc Tiên viết trên trang Facebook cá nhân. Ảnh chụp màn hình

“Đầu tiên, Tiên xin chân thành nhận lỗi về những sai sót trong quá khứ. Thời điểm đó (hơn 10 năm trước), Tiên vẫn còn là một người trẻ thiếu kinh nghiệm và chưa đủ cẩn trọng trong việc lựa chọn sân khấu biểu diễn. Tiên xin chân thành nhận lỗi vì đã không tìm hiểu kỹ lưỡng và thiếu sự quan sát cần thiết, dẫn đến việc tham gia một số sự kiện không phù hợp. Đây chắc chắn là một bài học không thể quên trong cuộc đời và sự nghiệp của Tiên”, Tóc Tiên viết trên trang Facebook cá nhân.

Đồng thời, Tóc Tiên cũng khẳng định, mình là một ca sĩ, nhưng trước hết là một công dân Việt Nam, cô luôn tự hào về quê hương, dân tộc của mình và luôn ý thức thượng tôn pháp luật trong suốt quá trình hoạt động nghệ thuật.

“Từ bé, Tiên đã được dạy dỗ về sự hi sinh của cha ông ta để đất nước có được sự thống nhất, yên bình và phát triển như hiện tại. Nên chắc chắn, Tiên chưa bao giờ, và sẽ không bao giờ có bất kỳ liên hệ nào với các tổ chức chống phá lại quê hương mình. Sự tham gia của Tiên vào các sự kiện đó chỉ đơn thuần là những màn trình diễn phục vụ nghệ thuật cho cộng đồng người Việt tại hải ngoại với các bài hát hoàn toàn về tình yêu đôi lứa.

Trở về Việt Nam từ 2014 đến nay là tròn 1 thập kỷ, Tiên vẫn luôn cống hiến hết sức mình cho nghệ thuật nước nhà nói riêng và công cuộc xây dựng, bảo vệ Tổ quốc lẫn các hoạt động xã hội nói chung. Tiên cũng luôn cẩn trọng khi lựa chọn xuất hiện tại các show diễn giải trí ở hải ngoại để tránh lặp lại sai sót”, Tóc Tiên phân trần.

Tóc Tiên là ca sĩ được nhiều giới trẻ Việt Nam mến mộ. Ảnh: FBNV

Cuối cùng, Tóc Tiên tin rằng, ai trong cuộc đời cũng có những sai lầm và những lần vấp ngã. Nhưng điều quan trọng là chúng ta biết đối mặt, nhận sai, sửa sai và cống hiến hết mình cho những giá trị mà mình tin tưởng.

“Tiên luôn tự hào mình là người Việt Nam, quốc tịch Việt Nam và sẽ tiếp tục nỗ lực hết sức để cống hiến cho đất nước và cộng đồng. Tóc Tiên rất mong nhận được sự thấu hiểu và tha thứ từ quý khán giả trước những phiền muộn không hay. Một lần nữa, Tóc Tiên xin chân thành xin lỗi và cảm ơn!”, Tóc Tiên khẳng định.

Vừa qua, mạng xã hội xôn xao trước hình ảnh ca sĩ Phạm Khánh Hưng và Phan Đinh Tùng có buổi biểu diễn tại Mỹ. Đáng nói, trong clip trên có đoạn hình ảnh xuất hiện lá cờ ba sọc, cùng với đó, ca sĩ này xuất hiện chung sân khấu với đối tượng thường có những lời nói, phát ngôn nhạy cảm về chính trị.

Liên quan đến những hình ảnh này, cộng động mạng lên tiếng mạnh mẽ, đòi tẩy chay 2 ca sĩ Phan Đinh Tùng và Phạm Khánh Hưng. Thật trùng hợp, 2 ca sĩ lại cùng tham dự gameshow "Anh trai vượt ngàn chông gai" đang được phát sóng. Hiện ca sĩ Phạm Khánh Hưng đã lên tiếng phân trần về sự việc trên, còn Phan Đinh Tùng vẫn chưa có động thái nào.

Nguyễn Khoa Tóc Tiên, nghệ danh Tóc Tiên, cô sinh ngày 13/5/1989. Cô là ca sĩ kiêm diễn viên từng giành giải Cống hiến vào năm 2019 ở hạng mục "Bài hát của năm". Tóc Tiên cũng là cựu ca sĩ của Trung tâm Thúy Nga và thường xuyên biểu diễn trong các chương trình Paris by Night tại hải ngoại.

Trong quá trình hoạt động nghệ thuật, Tóc Tiên cũng có nhiều bài hát nổi bật và dành không ít giải thưởng về âm nhạc.

Ngoài ca hát, những năm qua, Tóc Tiên còn xuất hiện ở các chương trình như Người ấy là ai, Ca sĩ mặt nạ, Bài hát hay nhất, The Face, Hòa âm ánh sáng, đặc biệt là chương trình Siêu trí tuệ Việt Nam.

Tác giả: Diệu Linh

Nguồn tin: congthuong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP