Giải trí

Bí quyết 'nói lời yêu' với bà xã của Tuấn Hưng

Nổi bật trong danh sách sao nam “chăm chỉ” bày tỏ tình cảm với vợ, Tuấn Hưng luôn có những cách khiến người phụ nữ của mình cảm động.

Không chỉ khiến bà xã Thu Hương cảm động, Tuấn Hưng còn khiến cộng đồng mạng và các fan ấn tượng trước sự tâm lý hiếm có cùng những hành động ý nghĩa của anh dành cho vợ.

Thấu hiểu và chia sẻ nỗi vất vả

Tuấn Hưng chia sẻ, không còn như thế hệ trước, người phụ nữ ngày nay bên cạnh việc chăm lo cho gia đình còn phải bươn chải ngoài xã hội. Ngoài 8 tiếng quần quật làm việc ở văn phòng, về nhà họ lại tiếp tục giải quyết hàng mớ việc không tên, từ nấu ăn, lau dọn đến chăm con... Công việc “chất núi” khiến người phụ nữ gần như không còn thời gian cho bản thân mình.

Đáng nói hơn, đàn ông hầu như rất hiếm người hiểu được những vất vả mà phụ nữ gồng gánh mỗi ngày. Họ còn mặc nhiên cho rằng việc nhà là “chuyện nhỏ” nên chẳng mảy may quan tâm, để vợ một mình quán xuyến hết.

Quan tâm đến người phụ nữ chính là cách tốt nhất để bày tỏ yêu thương.

Dù chỉ đồng hành cùng chiến dịch “Hiểu để yêu thương” trong một thời gian ngắn, Tuấn Hưng đã nhận ra được những thiếu sót của cánh mày râu đối với nửa kia. Vì vậy, nam ca sĩ liền mạnh tay thực hiện nhiều hành động thể hiện tình cảm, sự tri ân với nỗi hy sinh của vợ và công khai trên mạng xã hội.

Anh không ngần ngại bày tỏ rằng người chồng phải bắt tay vào làm việc nhà, chăm sóc và vun vén gia đình thì mới có thể hiểu vợ mình mỗi ngày vất vả đến thế nào. Chính những chia sẻ rất thật lòng này từ nam ca sỹ đã nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ phía cộng đồng mạng. Dưới phần chia sẻ của anh, có nhiều độc giả nữ đã viết bình luận và khéo léo nhắc đến chồng như một cách “gửi hộ tâm tình”.

Những món quà tâm lý

Để khiến một người phụ nữ vui, để thể hiện tình yêu thương, không nhất thiết cứ phải dùng quà, hoa rực rỡ, đó chính là cách của Tuấn Hưng. Trước những vất vả của vợ, anh đã thực hiện một đoạn clip ngắn được đầu tư rất công phu kèm theo những lời chia sẻ nhiều cảm xúc.

Anh chia sẻ clip kèm lời nhắn: “Cảm ơn em đã lặng lẽ chăm sóc cho gia đình nhỏ của chúng ta. Mỗi ngày được ở cạnh em là điều bình yên nhất đối với anh. Nếu 3 năm trước anh hát ‘Nắm lấy tay anh’ trong đám cưới chúng mình thì hôm nay anh vẫn muốn nói hãy nắm lấy tay anh cùng đi suốt cuộc đời em nhé”.

Chia sẻ của anh đã nhận được nhiều hưởng ứng từ cộng đồng mạng.

Đoạn clip kể lại một hành trình của người phụ nữ từ khi đeo nhẫn cưới, tưởng như cuộc đời chỉ toàn màu hồng nhưng nó luôn đi kèm với nỗi thiệt thòi. Vợ của anh phải đổi luôn tên, rất ít người gọi cô là Thu Hương mà chỉ dùng danh xưng “vợ Tuấn Hưng”. Cho đến suốt đời, cô phải hy sinh tuổi trẻ, nhan sắc, sức khỏe, sở thích để làm hậu phương, giúp anh tung hoành với đam mê ánh đèn sân khấu.

Video khiến người xem xúc động bởi sự chân thành trong từng câu chữ và cả những hình ảnh đầy thực tế. Người phụ nữ thấy mình trong đó còn cánh mày râu tựa như được thức tỉnh. Không chỉ vậy, Tuấn Hưng còn nhắc khéo nam giới rằng: “Hy vọng mọi người xem clip này sẽ hiểu được rằng đằng sau mỗi người vợ là sự hy sinh vô cùng to lớn dành cho gia đình. Những người chồng hãy luôn nắm tay vợ, đừng để người phụ nữ của bạn cô đơn trong chính mái ấm của mình”.

Tác giả: Giang Hoàng Nhơn

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: bà xã ,tuấn hưng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP