Thế giới

Bị bạn gái bỏ rơi khi hẹn hò, người đàn ông báo cảnh sát

Cảnh sát Nga đang truy lùng một cô gái trẻ được cho là đã xông ra khỏi một nhà hàng, để lại người trai trong buổi hẹn hò đầu tiên với hoá đơn tiền ăn trên tay.

Việc chi trả hóa đơn trong buổi hẹn hò của các cặp đôi luôn là chủ đề gây tranh cãi. Trong khi vài người cho rằng đấng mày râu phải chi trả toàn bộ chi phí, thì số khác lại quả quyết cả nam và nữ đều cần có trách nhiệm trả hóa hơn cho các buổi hẹn hò.

Điều này từng làm rấy lên tranh cãi gay gắt. Và tất nhiên, người ta hiểu rằng, trong mỗi trường hợp cụ thể cần có cách giải quyết phù hợp để không làm ảnh hưởng đến tình cảm đôi bên.

Mới đây, một việc liên quan đến vấn đề chi trả hóa đơn trong buổi hẹn hò đầu tiên lại xảy ra. Tuy nhiên, vụ việc nghiêm trọng đến mức phải nhờ giúp đỡ của cảnh sát.

Ảnh minh họa.

Theo đó, một người đàn ông 28 tuổi đến từ thủ đô Moscow (Nga) đệ đơn khiếu nại người phụ nữ mà anh mới hẹn hò. Lý do đưa ra là cô này từ chối chia tiền hóa đơn trong buổi gặp gỡ của cả hai. Người đàn ông phải trả toàn bộ chi phí 16.000 rúp (tương đương 4 triệu VNĐ).

Người đàn ông (giấu tên) khai với cảnh sát rằng anh đã gặp một phụ nữ trên mạng vài tuần trước. Sau khi quen nhau và tìm hiểu qua mạng xã hội, họ quyết định gặp mặt trực tiếp. Cặp đôi lựa chọn một quán cà phê trên Đại lộ Mira ở Moscow và mọi thứ dường như diễn ra suôn sẻ cho đến khi người phục vụ mang hóa đơn đến.

Người đàn ông đề nghị chia đôi hoá đơn bữa ăn nhưng người phụ nữ thẳng thừng từ chối, cho rằng anh đã gọi hầu hết đồ ăn và đồ uống nên phải là người trả tiền.

Sau khi tranh cãi vài phút, người phụ nữ đứng lên, lao ra khỏi quán, để người đàn ông một mình giải quyết.

Không để người phụ nữ mới quen dễ dàng thoát khỏi khoản phí như vậy, người đàn ông đi thẳng đến đồn cảnh sát và nộp đơn khiếu nại.

Cái kết cho câu chuyện bi hài này vẫn chưa được tiết lộ, nhưng nhiều người cho rằng người đàn ông sẽ khó lấy lại được số tiền đã trả cho bữa ăn của bạn gái mới quen, dù chỉ một xu.

Tác giả: Thảo Nguyên

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP