Xã hội

Bé trai sơ sinh bị bỏ trong túi nilon đen ở nghĩa trang

Bé trai nặng 3,2 kg, mới sinh được khoảng 2 giờ, vừa cắt dây rốn được người dân phát hiện tại nghĩa trang ấp tân Lợi (xã Tân Thành, huyện Bù Đốp, tỉnh Bình Phước).

Bé trai đang được chăm sóc tại Trạm y tế xã Tân Thành.

Ngày 10/1, công an xã Tân Thành cho biết, đã tiếp nhận một bé trai bị bỏ rơi ngoài nghĩa trang nhân dân thuộc ấp Tân Lợi.

Trước đó, vào chiều 9/1, trong lúc đi thăm mộ người thân tại nghĩa trang ấp Tân Lợi, người dân đã phát hiện một bé sơ sinh được quấn khăn, bỏ trong túi nilon màu đen. Sau đó người này đem cháu bé đến UBND xã trình báo vụ việc.

Theo Trạm y tế xã Tân Thành, qua kiểm tra, bé trai nặng 3,2 kg, mới sinh được hơn 2 giờ, vừa cắt dây rốn. Hiện cháu bé có sức khỏe bình thường. Địa phương đã thông báo trên phương tiện truyền thanh để người nhà liên hệ đến nhận. Nếu trong 7 ngày thông báo mà người nhà không tới nhận cháu, địa phương sẽ giải quyết theo quy định.

Bé vẫn đang được chăm sóc tại Trạm y tế xã. Khi biết tin, có rất nhiều người đã liên hệ với công an xã để xin nhận bé làm con nuôi và hỗ trợ nhiều đồ dùng để y, bác sĩ chăm sóc bé trong những ngày này.

Tác giả: Q.Nhã (tổng hợp)

Nguồn tin: baophapluat.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP