Xã hội

Bé trai sơ sinh bị bỏ rơi trong giỏ nhựa cùng tâm thư

Thấy tiếng trẻ con khóc trong đêm, người dân tới gần thì thấy một bé trai sơ sinh bị bỏ rơi trong giỏ nhựa cùng bức tâm thư.

Hôm nay (7/10), lãnh đạo UBND thị trấn Quảng Hà, huyện Hải Hà, Quảng Ninh cho biết vừa phát thông báo tìm người thân cho một bé trai sơ sinh bị bỏ rơi trong đêm.

Phát hiện bé trai sơ sinh trong giỏ nhựa cùng bức tâm thư.

Theo đó vào khoảng 23h đêm 5/10, tại khu phố Lê Đại Hành, thị trấn Quảng Hà, người dân nghe thấy có tiếng trẻ khóc.

Qua kiểm tra thì phát hiện tại cổng nhà một người dân có chiếc giỏ nhựa màu ghi, bên trong có bé trai sơ sinh đang khóc.

Bé trai nặng khoảng 3kg, mặc áo màu vàng, đội mũ xanh, quấn khăn màu xanh. Ngoài ra, cạnh bé trai còn có một con dao màu vàng và 200 nghìn đồng cùng bức thư viết tay.

Nội dung bức thư viết: "Em chào anh chị, do điều kiện gia đình khó khăn em không thể chăm sóc cháu, nên em muốn gửi gắm gia đình mình, em mong gia đình thương cháu, tìm cho cháu một mái ấm để cháu khôn lớn thành người".

Qua thăm khám, bé trai sơ sinh không có vết thương, sức khỏe tốt và hiện đang được giao cho bà Dung (người phát hiện cháu bé trước cổng nhà) chăm sóc tại nhà.

UBND thị trấn Quảng Hà phát thông báo tìm thân nhân cho bé trai bị bỏ rơi. Trong thời gian 30 ngày, nếu người thân cháu bé không đến nhận lại, cơ quan chức năng sẽ giải quyết vụ việc theo quy định pháp luật.

Tác giả: Hoàng Dương

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP