Thế giới

Bé gái 3 tuổi bị mẹ và bà ngoại chôn sống gây rúng động Ấn Độ

Nghe thấy tiếng khóc của trẻ con, cư dân của ngôi làng gần nhất đã tập trung gần nghĩa trang và phát hiện một bé gái 3 tuổi bị chôn sống.

Mới đây, vụ việc một bé gái 3 tuổi bị mẹ và bà ngoại chôn sống trong một nghĩa địa gây chấn động Ấn Độ. Sự việc diễn ra ở quận Saran của Bihar, Ấn Độ. Những người dân gần khu nghĩa địa hôm 11/7 nghe thấy tiếng la hét. Khi đi kiểm tra nguồn phát ra âm thanh, họ nhận ra chúng phát ra từ dưới mặt đất. Sau phút hoảng sợ ban đầu, bé gái được giải cứu và nhanh chóng đưa tới bệnh viện kiểm tra.

"Chẳng bao lâu, một số lượng lớn dân làng tập trung tại nghĩa địa và nhận ra ai đó đã bị chôn sống. Họ đào lớp đất và tìm thấy một bé gái 3 tuổi trong miệng bị nhét đầy đất", cảnh sát địa phương cho hay.

Bé gái được người địa phương cứu sau khi bị mẹ và bà ngoại chôn sống.

Cha mẹ của bé gái bị chôn sống được xác định là Raju Sharma và Rekha Sharma, nhưng khi hỏi thì bé gái không biết tên ngôi làng nơi em sinh sống.

"Mẹ và bà ngoại đưa cháu đến gần nghĩa địa. Khi cháu khóc, họ nhét đất vào miệng và chôn cháu", bé gái nói với các nhân viên y tế và cảnh sát.

Các nhà chức trách đã mở một cuộc điều tra về vụ việc. Cảnh sát địa phương đang cố gắng xác định danh tính cha mẹ bé gái và truy tìm họ.

Bé gái bị chôn sống không lâu trước khi dân làng phát hiện và giải cứu. Hiện chưa rõ động cơ của người mẹ và bà ngoại bé gái khi có hành động tàn nhẫn như vậy.

Trước đó, một gia đình tại ngôi làng gần thành phố Banihal thuộc bang Jammu và Kashmir của Ấn Độ, đã chôn sống một bé gái sơ sinh sau khi các bác sĩ tuyên bố nhầm bé đã chết. Một giờ sau đám tang, cha mẹ đã đào đứa bé ra khỏi mộ để cải táng vì sự phản đối của người dân địa phương và phát hiện đứa trẻ vẫn còn sống.

Tác giả: Thảo Nguyên

Nguồn tin: Tri thức & Cuộc sống

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP