Xã hội

Bé 2 tuổi rơi từ tầng 9 bệnh viện quốc tế xuống đất tử vong

Tối 29-10, lãnh đạo Bệnh viện quốc tế Green (Hải Phòng) xác nhận vụ việc cháu bé rơi từ tầng 9 bệnh viện xuống đất tử nạn.

Trước đó, ngày 18-10, cháu bé T.H.L. (SN 2019, quê huyện Thanh Miện, tỉnh Hải Dương) được gia đình đưa nhập viện thăm khám và được các bác sĩ chẩn đoán dính thắng lưỡi.

Đến ngày hôm sau, cháu T.H.L. đã được phẫu thuật. Sau phẫu thuật, sức khỏe bệnh nhi bình thường và được chuyển về nằm tại phòng 910 (tầng 9) của bệnh viện để tiếp tục theo dõi.

Bệnh viện quốc tế Green (Hải Phòng)

Ngày 20-10, điều dưỡng có tiêm truyền cho cháu T.H.L. theo chỉ định và mọi việc vẫn diễn ra bình thường. Lúc này, điều dưỡng có nhắc mẹ cháu để ý trông nom trẻ.

Đến khoảng 16 giờ 45 phút cùng ngày, điều dưỡng của bệnh viện nghe tiếng kêu: "Chết rồi, con tôi rơi xuống đất".

Ngay khi nhận thông tin, các bộ phận liên quan của Bệnh viện tập trung tại hiện trường, nơi trẻ rơi từ tầng 9 xuống và thực hiện cấp cứu ngay tại chỗ khoảng 15-20 phút.

Sau khi làm các thủ tục hồi sức cấp cứu, theo dõi trên máy, bệnh nhi có nhịp tim đập trở lại và trẻ được chuyển lên tuyến trên nhưng không qua khỏi.

Theo thông tin từ Bệnh viện Trẻ em Hải Phòng, bệnh nhân nêu trên được chuyển đến viện trong tình trạng ngừng thở, ngừng tim trước khi vào viện, bị đa chấn thương do ngã từ tầng 9 Bệnh viện quốc tế Green xuống đất.

Lãnh đạo Bệnh viện quốc tế Green cho biết thêm trước tai nạn rủi ro, mất mát của gia đình, bệnh viện họp Ban Giám đốc, thống nhất miễn toàn bộ viện phí cho gia đình bệnh nhi, phối hợp với gia đình đưa cháu về quê nhà ở huyện Thanh Miện, tỉnh Hải Dương.

Tác giả: Tr.Đức

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP