Thể thao

Bayern Munich thua thảm ở Siêu cúp Đức, Harry Kane vẫn lỗi hẹn với danh hiệu

Trong ngày tân binh Harry Kane chơi trận ra mắt, Bayern Munich đã để thua đậm trước Leipzig ở trận tranh Siêu cúp Đức.

Chưa đầy 1 ngày sau khi chính thức trở thành tân binh của Bayern Munich, Harry Kane lập tức có cơ hội giành danh hiệu đầu tiên cùng đội bóng mới khi nhà đương kim vô địch Bundesliga chạm trán Leipzig tại Siêu cúp Đức 2023. Tiền đạo người Anh góp mặt trên ghế dự bị dù chưa tập buổi nào cùng đội bóng xứ Bavaria.

Được đánh giá cao hơn nhưng Bayern Munich lại để thủng lưới từ rất sớm. Ngay ở phút thứ 3, từ tình huống đá phạt cố định của Leipzig, Dani Olmo nhận bóng trong tư thế trống trải rồi dứt điểm chính xác mở tỷ số trận đấu.

Dani Olmo tỏa sáng rực rỡ (Ảnh: Getty)

Sau khi nhận bàn thua, Bayern Munich lập tức dâng cao đội hình lên tấn công. Tuy nhiên, các cầu thủ trên hàng công của đội bóng xứ Bavaria, đặc biệt là Mathys Tel đã phung phí nhiều cơ hội ngon ăn.

Tấn công nhiều nhưng không ghi được bàn thắng, Bayern Munich phải trả giá đắt. Phút thứ 44, Dani Olmo xử lý bóng và dứt điểm tinh tế trong vòng cấm đối phương nhân đôi cách biệt cho Leipzig.

Sang hiệp 2, Bayern Munich tiếp tục tấn công áp đảo nhưng bàn thắng tiếp tục lẩn tránh. Tới phút 63, HLV Thomas Tuchel tung tân binh Harry Kane vào sân. Nhưng khi sự thay đổi người chưa kịp phát huy hiệu quả, nhà đương kim vô địch Bundesliga lại để thủng lưới.

Kane có màn ra mắt Bayern Munich đáng quên (Ảnh: Getty)


Phút thứ 67, Noussair Mazraoui lóng ngóng để bóng chạm tay trong vòng cấm khiến Bayern Munich chịu phạt đền. Trên chấm đá phạt 11m, Dani Olmo dễ dàng hạ gục thủ thành Sven Ulreich, qua đó hoàn tất cú hat-trick.

Bị dẫn trước 3 bàn, các cầu thủ Bayern Munich xuống tinh thần rõ rệt và không tạo được nhiều cơ hội đáng chú ý trong phần còn lại của trận đấu. Harry Kane thậm chí không tung ra được pha dứt điểm nào trong hơn 20 phút có mặt trên sân.

Chung cuộc, Bayern Munich thua 0-3 trước Leipzig ở trận tranh Siêu cúp Đức 2023. Trong khi đó, Harry Kane vẫn chưa bén duyên với các danh hiệu tập thể.

Tác giả: Hoàng Sơn

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP