Cộng đồng mạng

Bật mí về "hiện tượng Muvik"- Đỗ Hà Giang

Đỗ Hà Giang – cô bạn 10x nổi lên từ Muvik, nhanh chóng trở thành 1 cái tên khá hot trên mạng xã hội nhờ những clip hát nhép mang tiếng cười đến cho mọi người.

Đỗ Hà Giang cô nàng được mệnh danh "hiện tượng Muvik".

Đỗ Hà Giang, sinh năm 2001, hiện đang theo học lớp 10 tại THPT Hoàng Văn Thụ, thành phố Hòa Bình. Cô nàng 10x này đem lại cho mọi người sự ấn tượng về tính cách mạnh mẽ, hài hước, thân thiện ngay từ lần đầu gặp gỡ.

Không chọn hình tượng “bánh bèo” môi son má phấn đáng yêu như những bạn nữ khác, Giang chọn riêng cho mình một vẻ ngoài cá tính, năng động, phóng khoáng, và có lẽ đó cũng là điểm đặc biệt riêng khiến Giang không hề bị lu mờ hay lẫn vào với bất cứ ai.

Trở thành 1 hiện tượng của Muvik, Hà Giang đã thu hút gần 150 nghìn lượt theo dõi và gần 450 nghìn lượt thích trên trang cá nhân trong app Muvik, ngoài ra Giang cũng sở hữu hơn 100 nghìn lượt theo dõi trên facebook cá nhân. Mỗi clip Giang up lên đều thu hút hàng nghìn lượt like và share. Có lẽ ai cũng thích thú trước những clip giải trí hài hước của cô bạn 10x cá tính này.

Khi được hỏi về lý do nào đã đưa mình đến với Muvik, Giang thật thà: “Sở thích của em là hát và nhảy, chứ quay clip thì có thể gọi là em chỉ “bén duyên” với Muvik thôi . Trong 1 lần thấy app Muvik mới nổi thì e cũng gọi là "đua đòi" theo và lúc đầu chỉ làm chơi chơi thôi nhưng không ngờ lại nhận được nhiều sự quan tâm đến vậy (cười)".

Đỗ Hà Giang là 1 cái tên khá hot trên mạng xã hội nhờ những clip hát nhép mang tiếng cười đến cho mọi người.

“Em không nhớ rõ thời gian chính xác em tham gia vào Muvik là bao giờ, nhưng e nhớ được là vào khoảng cuối tháng 12 đầu tháng 1 năm 2016 em bắt đầu quay clip có tên "Siêu phẩm 2016" cũng là clip đầu tay của em, và sau khi được tung lên mạng 1 vài ngày thì nó trải tràn lan trên mọi page luôn, chính em cũng bất ngờ. Và thế là từ đó em cứ bị “nghiện” Muvik luôn ấy” – Giang kể lại kỉ niệm đầu tiên với Muvik.

Sau 1 năm “tung hoành” trên Muvik, ngoài lượng fans đông đảo, cô nàng cũng đã sở hữu những thành tích khủng của Muvik như: Vinh dự sở hữu chiếc cúp " Thần tượng Muvik", được xếp hạng top 10 thần tượng Muvik, luôn giữ vững vị trí top 10 các clip được quan tâm nhất theo bảng xếp hạng hàng tuần, hàng tháng của Muvik.

Đặc biệt, Giang cũng được nhận số thù lao khá lớn qua những clip hài của mình. Số lượng người tham gia Muvik khá đông, nhưng để làm được như cô bạn 10x này thì không phải ai cũng có thể làm.

Giang chia sẻ thêm, cô bạn có niềm đam mê đặc biệt với hát và nhảy, đặc biệt là thể loại popping và tutting. Để nuôi dưỡng đam mê, Giang cùng bạn bè đã thành lập 1 nhóm nhảy nhỏ ở trường, tham gia khá nhiều chương trình về nhảy Hiphop và cũng nhận được kha khá lượng cát-xê cho mỗi show diễn.

Giang cũng đã từng đi thi Aerobic cấp tỉnh và giành giải nhất, thậm chí còn đạt đến 3 huy chương vàng. Ngoài tài lẻ nhảy ra thì khả năng ca hát của Giang cũng không tệ khi cô bạn này liên tục tham gia những tiết mục biểu diễn văn nghệ ở trường và tham gia 1 số cuộc thi nhỏ về ca hát để thỏa mãn ước mơ đứng trên sân khấu.

"Hiện tượng Muvik"- Đỗ Hà Giang có khá nhiều tài lẻ và thành tích trong hoạt động, phong trào xã hội.

Nhưng ở trên mạng xã hội cô nàng lại khá “giấu nghề”, fans của cô khá quen thuộc với những clip hài hát nhép không nghe thấy giọng thật của Giang, vì vậy khi Giang đăng tải clip hát trên "app iSing" để khoe giọng thật, nó đã ngay lập tức thu hút hơn 180 nghìn lượt xem,và hàng nghìn lượt like và share. Như vậy đủ để thấy cô bạn đa tài này có sức hút mạnh mẽ đến thế nào.

Bật mí về dự định tương lai, cô bạn cá tính đến từ thành phố Hòa Bình cho biết trước mắt muốn tập trung học và thi đỗ vào trường Đại học Văn hóa để theo đuổi ước mơ làm hướng dẫn viên du lịch, đồng thời Giang vẫn sẽ theo đuổi nghệ thuật như một “nghề tay trái” của mình qua khả năng nhảy, hát, vẽ và làm clip hài đem đến tiếng cười cho mọi người.

Tác giả bài viết: Nguyễn Linh- Ảnh: NVCC

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP