Cuộc sống

Anh rể nợ nần, dùng em vợ để trả nợ, người phụ nữ gặp chuyện kinh hãi lúc sáng sớm

Khi người phụ nữ đang say ngủ lúc sáng sớm, cô đã bị 5 người đàn ông xông vào cưỡng hiếp và phẫn nộ khi nhận ra danh tính một người trong số đó.

Mới đây, một người phụ nữ Malaysia đã bị 5 người đàn ông xông vào nhà cưỡng hiếp trong lúc cô đang ngủ say, thậm chí chúng còn dùng điện thoại để quay phim toàn bộ quá trình. Điều đáng kinh ngạc và gây phẫn nộ nhất là kẻ chủ mưu lại chính là anh rể của nạn nhân.

Truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra tại thị trấn Wangsa Maju, thuộc thủ đô Kuala Lumpur, Malaysia. Khoảng 3h30 sáng ngày 30/8/2023 vừa qua, người phụ nữ 27 tuổi đang ngủ say thì bất ngờ một nhóm 5 người đàn ông đột nhập vào nhà cô.

Sau đó, người phụ nữ đã bị 5 người đàn ông trói chân tay và bịt miệng lại để không thể kêu cứu hay chạy trốn được nữa. Chúng đã tiến hành cưỡng hiếp tập thể người phụ nữ vô cùng dã man, thậm chí còn quay phim toàn bộ quá trình bằng điện thoại di động. Nhóm người này hành động vô cùng ngang nhiên và mạnh bạo. Cuối cùng, sau khi chúng rời đi, nạn nhân đã báo cảnh sát lúc 4h25 sáng.

Ảnh minh họa

Cảnh sát nhanh chóng mở một cuộc điều tra và truy lùng nghi phạm chính của vụ việc. Thật đáng kinh ngạc khi anh ta lại chính là anh rể của nạn nhân, tên Muhammad Nuraffiq Bin Jaafar, 29 tuổi. Cảnh sát tin rằng 4 đồng phạm của Muhammad Nuraffiq Bin Jaafar là bạn của anh ta.

Theo điều tra của cảnh sát, nạn nhân sống cùng chị gái và anh rể. Không lâu trước khi vụ việc xảy ra, người chị gái đã bỏ nhà đi vì cãi nhau với Muhammad Nuraffiq Bin Jaafar nên chỉ còn nạn nhân sống ở nhà. Vào đêm xảy ra vụ việc, cô đi ngủ mà không khóa cửa, không thể ngờ lại gặp phải chuyện kinh hoàng này. Nạn nhân đã bị tổn thương nghiêm trọng về cả sức khỏe thể chất và tinh thần, tâm trạng bất ổn và đang được điều trị trong bệnh viện.

Tới 9h tối ngày 2/9/2023, cảnh sát đã bắt được nghi phạm Muhammad Nuraffiq Bin Jaafar khi anh ta đang lẩn trốn tại một khách sạn. Cảnh sát phát hiện nguyên nhân khiến gã đàn ông này dẫn người tới cưỡng hiếp em gái vợ là do anh ta nợ nần chồng chất, vì không có tiền trả nợ nên mới dùng chính em gái vợ để trả nợ. Hiện nay, 4 đồng phạm của Muhammad Nuraffiq Bin Jaafar vẫn chưa bị bắt giữ.

Tác giả: K.H

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP