Giải trí

Ái nữ nhà Đông Nhi ngày càng đáng yêu

Nhờ độ nổi tiếng và tầm ảnh hưởng của ba mẹ, từ khi chào đời con gái Đông Nhi luôn thu hút truyền thông, cộng đồng mạng mỗi khi xuất hiện. Cư dân mạng không kìm được trước "sức hút" khó cưỡng của Winnie qua mỗi bài viết được nữ ca sĩ đăng tải trên các tài khoản mạng xã hội.

Gia đình Đông Nhi được đông đảo khán giả nhắc đến trong dịp Tết 2022.

Mới đây, bé Winnie tiếp tục "chiếm sóng" mạng xã hội khi có mặt tại công ty của Ông Cao Thắng tham gia xúc lì xì cùng nhân viên. Mỗi hành động, biểu cảm của nhóc tì đều mang lại sự thích thú của cộng đồng mạng. Không ít người cho rằng cô bé sẽ hốt trọn "kho bạc" này. Nhóc tì cũng chính là "nguồn lao động" chính trong mùa Tết này. Bé Winnie hứa hẹn sẽ mang về khá nhiều bao đỏ cho phụ huynh giữ hộ.

Đứng trước số tiền chuẩn bị cho buổi xúc lì xì, bé Winnie thể hiện thái độ muốn hốt hết tất cả.

Giữ vững vị thế là một trong những "ngôi sao mạng xã hội", bé Winnie được xem là nhóc tì diện áo dài đẹp nhất trong mùa Tết Nguyên đán 2022. Đông Nhi đã chuẩn bị những chiếc áo dài với họa tiết cực yêu, đồng điệu cho cả nhà để có bức ảnh cùng nhau. Nàng công chúa nhỏ hóa "nàng Xuân" dịu dàng, cầm phong bao lì xì phát lộc đến người hâm mộ khiến ai nấy đều thích thú, vui mừng chào đón ngày năm mới hạnh phúc.

Bé Winnie phát lộc đầu năm cho khán giả.

Những biểu cảm, hành động đáng yêu của Winnie không ngừng làm "đốn tim" người hâm mộ. Các bài viết trên các tài khoản mạng xã hội đều nhận được lượt tương tác "khủng" từ cộng đồng mạng. Thoải mái chia sẻ về cuộc sống đời tư, Ông Cao Thắng - Đông Nhi mong muốn con gái nhận được nhiều sự yêu thương của khán giả nhau từ khi vừa chào đời.

Con gái là món quà quý giá nhất cho cuộc tình hơn 1 thập kỉ của Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Bé Winnie mang đến nguồn năng lượng tích cực, niềm vui, tiếng cười giòn giã phủ khắp ngóc ngách của không gian sống và lấp đầy cả mạng xã hội. Không chỉ được quan tâm khi là con gái của cặp đôi nghệ sĩ nổi tiếng, cô bé còn được yêu thích bởi ngoại hình xinh xắn và biểu cảm đa dạng, hài hước. Đây là một trong những lí do cặp đôi rất thích trêu đùa con gái, ghi lại những khoảnh khắc "khó đỡ" rồi chia sẻ lên mạng xã hội.

Những biểu cảm của cô bé khiến ai nấy đều thích thú, yêu mến.

Ở thời điểm hiện tại Winnie đang là cô bé có độ nổi tiếng hơn cả ba mẹ. Ngoài ra Đông Nhi - Ông Cao Thắng đang trở thành hình mẫu lý tưởng về hạnh phúc, niềm kỳ vọng của nhiều người hâm mộ./.

Nguồn tin: sao.baophapluat.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP