Đẹp

3 phút chà cà chua lên mặt, da trắng cả mùa hè

Nhiều người đã rất bất ngờ vì công dụng của việc chà cà chua lên mặt chỉ trong vòng 3 phút ngắn ngủi.

Cà chua là thực phẩm dùng phổ biến trong chế biến thức ăn mỗi ngày, trong cà chua có chứa nhiều loại vitamin tốt cho da như Vitamin C, Vitamin E, carotene, kali, sắt… Đặc biệt trong cà chua còn chứa hàm lượng chất chống oxy hóa cao giúp giảm nếp nhăn và kéo dài tuổi thanh xuân cho chị em phụ nữ. Sử dụng cà chua chà lên mặt như một thói quen sẽ giúp bạn xóa bỏ được mụn trứng cá, giảm nếp nhăn, xóa mờ sẹo thâm do mụn, làm trắng da và thu nhỏ lỗ chân lông.
3 phút chà cà chua lên mặt, da trắng cả mùa hè.

Giải pháp đơn giản nhất và không hề mất thời gian cũng như công sức nhất khi làm đẹp với cà chua là bạn chỉ cần cắt 1 lát cà chua mỏng và chà xát lên da mặt. Massage nhẹ nhàng để gạt đi những bã nhờn, thông tắc nang lông giúp da sáng hơn, khỏe hơn và sạch mụn chỉ sau vài ngày.

Nếu có thời gian, làm mặt nạ cà chua cũng giúp bạn điều trị mụn trứng cá nặng trên da và làm sáng da hiệu quả nhanh chóng tức thì. Đầu tiên, bạn chỉ cần chần sơ vài lát cà chua với nước ấm trong 5 phút, loại bỏ phần hạt rồi đánh nhuyễn cà chua thành hỗn hợp sền sệt là được.

Bạn nên rửa sạch mặt trước khi đắp mặt nạ cà chua lên da mặt. Bạn giữ nguyên hồn hợp cà chua chừng 30 phút rồi rửa lại với nước sạch. Thực hiện đều đặn ngày 1 lần, chỉ 1 tuần bạn sẽ có gương mặt trắng sáng, hồng hào, sạch mụn trứng cá và vết sẹo thâm do mụn.

Tác giả bài viết: Ngọc Anh (TH)

Nguồn tin:

  Từ khóa: cà chua ,lên mặt ,bất ngờ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP