Giải trí

3 hoa hậu thế hệ 10X từng bị chê nhạt nhòa giờ ra sao?

Từng bị chê nhạt nhòa sau khi đăng quang ngôi vị hoa hậu, Trần Tiểu Vy, Lương Thùy Linh và Đỗ Thị Hà đã phải nỗ lực rất nhiều để vương miện của mình được tỏa sáng.

Điểm chung của các hoa hậu Trần Tiểu Vy, Lương Thùy Linh và Đỗ Thị Hà là sau khi đăng quang, họ đều từng bị chê nhạt nhòa về phong cách thời trang cũng như hoạt động.

Hoa hậu Trần Tiểu Vy

Sở hữu gương mặt khả ái cùng chiều cao nổi trội 1m74, Trần Tiểu Vy giành vương miện Hoa hậu Việt Nam 2018 khi vừa tốt nghiệp cấp 3. Hai tháng sau khi đăng quang, người đẹp gốc Quảng Nam đại diện Việt Nam tham dự Miss World 2018. Dù được kỳ vọng lọt top 12 chung cuộc nhưng cô chỉ dừng chân ở top 30 nhờ thành tích cao trong phần thi Người đẹp Nhân ái.

Trong thời gian đương nhiệm, Tiểu Vy làm người mẫu, đóng MV, làm đại sứ cho nhiều nhãn hàng. Tuy nhiên, nàng hậu vẫn bị khán giả nhận xét là nhạt nhòa. Phản hồi về điều này, người đẹp sinh năm 2000 nói nhiều đàn chị cũng có thời gian bị chê nhạt, nhưng sự thật họ đều tài giỏi và có đủ hương lẫn sắc. Cô cũng bày tỏ quan điểm rằng ai đó nói mình nhạt nghĩa là họ nhớ đến mình.

Hoa hậu Tiểu Vy

Sau gần 4 năm đăng quang, Hoa hậu Tiểu Vy vẫn miệt mài tham gia các hoạt động thiện nguyện và các dự án nghệ thuật. Nhan sắc người đẹp 10X ngày càng thăng hạng với phong cách thời trang gợi cảm. Mỗi lần xuất hiện trên sàn diễn thời trang, Tiểu Vy đều gây chú ý với vẻ đẹp hiện đại và cuốn hút, thần thái biến hóa đa dạng.

Mới đây, Tiểu Vy còn gây bất ngờ khi lấn sân điện ảnh với vai chính trong phim kinh dị Đảo độc đắc - Tử mẫu Thiên linh cái, dự kiến công chiếu cuối năm 2022.

Tiểu Vy cũng là một trong những nàng hậu đắt show làm giám khảo trong các cuộc thi nhan sắc lớn như: Miss World Việt Nam 2021, Hoa hậu Du lịch Đà Nẵng 2022…

Hoa hậu Lương Thùy Linh

Đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, Lương Thùy Linh nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả bởi ngoài nhan sắc xinh đẹp, cô nàng còn sở hữu thành tích học tập ấn tượng, khả năng ngoại ngữ lưu loát với kết quả IELTS 7.5. Tuy nhiên, vài tháng sau khi giành vương miện, hình ảnh và sự xuất hiện của người đẹp gốc Cao Bằng có phần nhạt nhòa.

Trước những khen chê trái chiều của cộng đồng mạng, Lương Thùy Linh khẳng định mỗi hoa hậu đều có cách tỏa sáng riêng và bản thân cô luôn cố gắng để ngày càng đột phá, ghi dấu ấn trong lòng công chúng với hình ảnh chính mình chứ không lặp lại hình ảnh hoa hậu khác. Người đẹp hy vọng mọi người sẽ nhớ đến mình với những hành động mang lại ý nghĩa thiết thực chứ không phải một nàng hậu chỉ chăm chăm giữ hình ảnh của mình “nóng” trên mạng xã hội.

Hoa hậu Lương Thùy Linh

Chứng minh cho điều mình nói, Lương Thùy Linh đã làm nức lòng người hâm mộ khi lọt Top 12 Miss World 2019 cùng nhiều thành tích nổi bật khác như Top 10 Top Model, Top 10 dự án nhân ái ý nghĩa, thể hiện tốt trong phần thi Head to Head Challenge của cuộc thi.

Trở về từ đấu trường quốc tế, Lương Thùy Linh ngày càng khẳng định “sức nóng” của mình khi trở thành gương mặt được nhiều nhà thiết kế “chọn mặt gửi vàng” để trình diễn tại các sự kiện thời trang đình đám. Không chỉ tiến bộ về thần thái và kỹ năng catwalk, người đẹp sinh năm 2000 luôn biết cách làm mới mình trong nhiều phong cách thời trang khác nhau từ dịu dàng, nữ tính đến sang trọng, quyến rũ…

Bên cạnh công việc hoạt động nghệ thuật, Lương Thùy Linh còn chú tâm trau dồi kiến thức và kỹ năng ứng xử. Nhờ vậy, cô được công chúng ưu ái gọi là “Hoa hậu tri thức”. Ngoài làm mẫu và đóng TVC, Miss World Vietnam 2019 không ngại thử sức mình với vai trò MC, đồng thời trở thành giám đốc một thương hiệu thời trang. Cô cũng tích cực tham gia các dự án thiện nguyện, gửi tặng các lực lượng tuyến đầu chống dịch những vật dụng cần thiết hay phát cơm từ thiện cho người khó khăn.

Sau gần 3 năm đăng quang, Lương Thùy Linh đã xây dựng được hình ảnh một hoa hậu thông minh, sắc sảo trong mắt công chúng. Mới đây khi đảm nhận vai trò giám khảo Miss World Vietnam 2022, mỹ nhân gốc Cao Bằng chia sẻ, cô không đòi hỏi người kế nhiệm mình phải hoàn hảo mà chỉ mong cô gái đó sẽ hội tụ đủ vẻ ngoài xinh đẹp cho tới tri thức và biết cách đối nhân xử thế.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà

Kể từ khi được xướng tên ngôi vị cao nhất tại Hoa hậu Việt Nam 2020, Đỗ Thị Hà trở thành gương mặt được đông đảo khán giả cũng như báo giới quan tâm. Không ít tranh luận trái chiều về nàng hậu sinh năm 2001, có ý kiến cho rằng chiến thắng của cô không thực sự thuyết phục bởi sự lúng túng trong phần thi trang phục dạ hội và cách trả lời ứng xử.

Thậm chí, người đẹp xứ Thanh thường xuyên bị chê nhan sắc nhạt nhòa, không toát lên được khí chất và thần thái của một hoa hậu ở mỗi sự kiện mà cô xuất hiện.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà

Như nhiều hoa hậu khác sau khi đăng quang, Đỗ Thị Hà từng đối diện với không ít áp lực bao gồm cả những góp ý trên mạng xã hội. Tuy nhiên, thay vì buồn phiền hay mệt mỏi vì những lời lẽ tiêu cực về mình, người đẹp học cách chấp nhận và bỏ qua. Cô quyết tâm trau dồi bản thân và hoàn thiện phong cách để xứng đáng với danh hiệu được trao.

Điều này được chứng minh khi Đỗ Thị Hà đại diện Việt Nam tham dự Miss World 2021 tại Puerto Rico. Dù là nàng hậu gặp nhiều khó khăn nhất trong lịch sử các người đẹp chinh chiến ở đấu trường nhan sắc quốc tế do đêm chung kết bị hoãn tới 3 tháng, Đỗ Thị Hà là thí sinh đầu tiên được xướng tên trong Top 13 Hoa hậu Thế giới 2021 nhờ chiến thắng giải "Truyền thông trực tuyến" (Digital Media Challenge).

Trở về sau cuộc thi, Đỗ Thị Hà bận rộn với nhiều lịch trình chụp hình, phỏng vấn, quay quảng cáo cho đến show thời trang của nhiều nhà thiết kế tên tuổi. Mỹ nhân xứ Thanh được khen ngợi ngày càng tiến bộ về khả năng catwalk, thần thái chuẩn vedette sau khi lọt Top 13 Miss World 2021. Với lợi thế đôi chân dài 1m11, cô thường diện váy ngắn, xẻ đùi cao, quần short... khoe sắc vóc nóng bỏng. Đỗ Thị Hà đang trở thành cái tên được săn đón trong làng giải trí Việt.

Tác giả: THU TRẦN (Tổng hợp)

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP