Đẹp

3 cách làm trắng da an toàn bạn đừng bỏ lỡ

Tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời khiến da trở nên sạm đen, thiếu sức sống và kém đẹp. Tuy nhiên, chỉ cần kiên trì áp dụng những công thức sau đây bạn sẽ nhanh chóng sở hữu làn da trắng mịn như ý.

Làm trắng da bằng các nguyên liệu thiên nhiên đã quá quen thuộc với rất nhiều người. Song trên thực tế không phải phương pháp nào cũng an toàn cho da, một số người đã bị kích ứng hay mẩn ngứa do phối hợp các nguyên liệu không đúng hoặc sai liều lượng.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ đến các bạn 3 cách làm trắng da vừa hiệu quả, lại an toàn đã đông đảo chị em thực hiện và cho phản hồi tốt. Hãy cùng tham khảo bạn nhé!
Mặt nạ dưỡng trắng da bằng bí đỏ và sữa chua

Mặt nạ dưỡng trắng da bằng bí đỏ và sữa chua giúp da ngày càng trắng sáng, khỏe mạnh


Bí đỏ và sữa chua có thành phần giàu vitamin A, C, a xít lactic, chất chống ô xy hóa mạnh mẽ và hàng loạt các khoáng chất quan trọng. Do đó, khi kết hợp lại cùng nhau chúng không chỉ nuôi dưỡng tế bào da ngày càng trắng sáng, khỏe mạnh, mà còn giúp tăng cường độ ẩm, hạn chế khô sần, giảm thâm nám, ngăn ngừa lão hóa hiệu quả.

Cách làm khá đơn giản, bạn chỉ cần luộc chín 2 miếng bí đỏ, nghiền nguyễn rồi trộn thật đều cùng 2 thìa sữa chua không đường. Cứ đều đặn mỗi tuần 2 – 3 lần vào buổi tối trước khi đi ngủ bạn làm sạch da mặt và đắp hỗn hợp này lên khoảng 20 phút. Sau đó gỡ xuống và dùng nước ấm vệ sinh lại lần nữa. Nhanh chóng thôi bạn sẽ thấy làn da mình lên tone rõ rệt và tràn đầy sức sống mới.

Mặt nạ dưỡng trắng da bằng trứng gà và chanh

Dùng mặt nạ trứng gà và chanh thường xuyên bạn sẽ có được làn da trắng trẻo, sạch mụn


Lòng trắng trứng gà chứa hàm lượng lớn protein, đây là một chất rất hữu hiệu đối với sức khỏe và vẻ đẹp của làn da phái nữ. Trong khi đó chanh lại có thành phần giàu vitamin C, a xít tự nhiên, chất chống ô xy hóa... Bởi vậy, dùng mặt nạ trứng gà và chanh thường xuyên bạn sẽ có được làn da trắng trẻo, sạch mụn, hết thâm, giảm lỗ chân lông.

Đầu tiên, bạn cho lòng trắng trứng và 2 thìa nước cốt chanh vào 1 cái cốc sạch, dùng thìa đánh bọt lên. Tiếp theo vệ sinh da mặt sạch sẽ và lấy bông gòn thấm dung dụng đó thoa lên khắp mặt, kết hợp massage nhẹ nhàng theo chiều xoáy ốc. Để yên 10-15 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm. Thực hiện đều đặn 2 lần/tuần và chờ xem kết quả thể hiện rõ rệt từng ngày.

Rửa mặt bằng nước vo gạo hàng ngày

Nước vo gạo giúp da trắng đẹp, khỏe mạnh, tươi sáng


Muốn da trở nên trắng đẹp, khỏe mạnh, tươi sáng và giảm các dấu hiệu lão hóa bạn hãy rửa mặt bằng nước vo gạo. Đây là một phương pháp chăm sóc da hiệu nghiệm được phụ nữ Nhật Bản truyền tụng từ đời này sang đời khác và hết sức ca ngợi

Hàng ngày, sau khi dùng sữa rửa mặt làm sạch da, bạn dùng nước vo gạo phớt nhẹ lên khắp mặt và lấy phần lắng dưới đáy thoa lên da, massage nhẹ nhàng theo chiều xoáy ốc, rồi vỗ nhẹ vài cái. Thực hiện khoảng 1 – 2 phút, sau đó xả sạch lại cùn nước mát. Không lâu đâu bạn sẽ thấy làn da sạm đen, thiếu sức sống của mình dần dần khác biệt hơn, trắng hồng rạng rỡ và mịn màng không tỳ vết.

Chúc bạn thành công!

Tác giả bài viết: Xuân Ninh

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP