Nhà đẹp

10 mẫu nhà 2 tầng mái lệch tuyệt đẹp khó rời mắt

Với kiến trúc thân thiện, phong cách độc đáo riêng, nhà 2 tầng mái lệch ngày càng được ưa chuộng ở cả nông thôn và thành thị.

Nhà 2 tầng mái lệch với kiến trúc đơn giản, tối ưu các chi tiết rườm rà. Lấy tông màu cà phê làm chủ đạo, ngôi nhà nổi bật với những hình khối khỏe khoắn đậm chất phương Tây. Ảnh: Kientrucvietas.

Nhà mái lệch đẹp hiện đại với thiết kế phần không gian nhà lùi vào bên trong. Phía bên phải thiết kế không gian rộng, vừa làm sân vườn, vườn kết hợp garage để xe. Ảnh: Kientrucvietas.

Không bị gò bó bởi sự vây quây của những bức tường rào bí bách, kiên cố, ngôi nhà 2 tầng hòa mình với quang cảnh, đất trời xung quanh, phù hợp với những gia đình xây dựng để nghỉ dưỡng. Ảnh: Kientrucvietas.

Sự kết hợp hài hòa giữa các màu trắng, vàng, đen tạo điểm nhấn cho công trình. Ảnh: Thietkethicongnhadep.

Các họa tiết nội thất của nhà 2 tầng một trệt một lầu được tập trung hơn nên gây được ấn tượng mạnh mẽ qua từng đường nét nhỏ. Ảnh: Dichvunha.

Ngôi nhà nổi bật nhờ sự tổng hòa của toàn bộ kiến trúc, không gian. Mái ngói đỏ tạo sự thân thiện và rất ăn nhập với phối cảnh tổng thể. Ảnh: Kientrucvietas.

Thiết kế mái lệch tạo nên sự khác biệt và cách điệu so với những ngôi nhà khác. Mặt bằng tầng 1 được thiết kế với 1 phòng ngủ, phòng ăn và phòng bếp chung, nhà vệ sinh tầng 1 dùng chung. Ảnh: Thietkethicongnhadep.

Biệt thự 2 tầng hiện đại mái lệch với cầu thang ngoài. Ảnh: Kientrucvietas.

Sự điểm xuyết của sơn màu đỏ ở tầng 2 giúp ngôi nhà thêm phần ấn tượng. Ảnh: Kientrucvietas.

Nhà mái lệch nổi bật với hàng rào đẹp mắt. Ảnh: Kientrucvietas.

Tác giả: Hoàng Minh (TH)

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP