Số hóa

YouTuber Thơ Nguyễn phát triển ra sao trong 3 năm bị tẩy chay?

YouTuber Thơ Nguyễn từng bị chỉ trích, bị tẩy chay bởi nội dung không phù hợp với trẻ nhỏ. Mặc dù vậy hơn 3 năm qua, cô vẫn phát triển các kênh của mình tốt đến bất ngờ.

Hiện nay, cái tên YouTuber được nhắc đến nhiều nhất trên mạng xã hội chính là Thơ Nguyễn - nhân vật vừa gây tranh cãi với clip xin vía học giỏi từ búp bê.

Tự xưng mình là "mẹ", búp bê là "con", nữ YouTuber Thơ Nguyễn đã có những hành động khiến nhiều người xem cảm thấy ghê rợn như sử dụng dây chuyền đung đưa trước mặt, cho búp bê uống coca, hay trò chuyện như con người.

Đoạn clip của Thơ Nguyễn đã khiến cư dân mạng phản ứng gay gắt, đồng thời họ kêu gọi tẩy chay.

Ngay lập tức, những thông tin về YouTuber Thơ Nguyễn cũng được tìm lại và nhiều người đang rất tò mò về cuộc sống hiện tại của cô gái này từ sau không ít vụ lùm xùm hơn 3 năm qua.

Vẫn với các video dành cho trẻ em, Thơ Nguyễn hiện tại đã nhanh chóng vươn lên thành nữ YouTuber hàng đầu Việt Nam với hơn 8,7 triệu lượt đăng ký trên YouTube.

Mỗi video của Thơ Nguyễn luôn thu hút khá nhiều lượt xem, từ vài trăm nghìn đến vài triệu view. Tính đến hiện tại, kênh YouTube Thơ Nguyễn đã đạt gần 6,3 tỷ lượt xem và trung bình 1,2 triệu lượt xem/video.

Trong năm qua, Thơ Nguyễn đứng trong top 10 YouTuber kiếm tiền khủng năm 2020, theo thống kê của Social Blade, với 1,7 tỷ view và 16 tỷ đồng.

Ngoài phát triển kênh YouTube, hiện tại, Thơ Nguyễn còn sản xuất thêm các video ngắn trên nền tảng TikTok và đã sở hữu hơn 900.000 người theo dõi, 5,78 triệu lượt thích.

Kênh YouTube của Thơ Nguyễn nhanh chóng vươn lên danh sách hàng đầu tại Việt Nam về lượt theo dõi và lượt xem.

Bên cạnh công việc YouTube, Thơ Nguyễn còn kinh doanh cửa hàng sản phẩm dành cho trẻ em có thể đem về cho cô mức doanh thu khủng lên đến hàng trăm triệu đồng.

Sau khi bị phản ứng gay gắt vì clip búp bê ghê rợn, Thơ Nguyễn đã phải lên tiếng xin lỗi và tuyên bố nghỉ. Không rõ lần này kết cục sẽ thế nào?

Tác giả: Hải Nam

Nguồn tin: kienthuc.trithuccuocsong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP