Pháp luật

Yêu râu xanh giở trò với bé gái bị bắt vì theo nạn nhân về nhà

Vì thích một cô bé chăn trâu, Tứng đã cầm dao đợi trong rẫy mì rồi khống chế nạn nhân, âm mưu thực hiện hành vi đồi bại. Trong lúc giằng co, cô bé nói để về nhà “nói với cha mẹ đã” thì Tứng buông nạn nhân, đi theo và bị bắt.

Sau khi hiếp dâm, Tứng đi theo nạn nhân về nhà và bị bắt (ảnh minh họa)

Ngày 6/7, nguồn tin từ VKSND huyện Ea Súp (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, cơ quan này vừa phê chuẩn lệnh khởi tố bị can đối với Phạm Văn Tứng (SN 1993, cư trú xã Minh Lập, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước) về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Theo đó, thời gian gần đây, Tứng từ Bình Phước đến tỉnh Đắk Lắk làm việc. Sau vài lần thấy cháu P. (SN 2005) chăn trâu qua khu vực rẫy sắn (mì) tại xã Ea Lê (huyện Ea Súp), Tứng thấy có cảm tình và thích cháu P.

Khoảng 16h ngày 29/6/2018, Tứng lấy một con dao Thái Lan bỏ sẵn trong túi quần rồi đến rẫy sắn, đợi cháu P. lùa trâu đi qua. Khi thấy cháu P xuất hiện, Tứng đã tiếp cận từ phía sau rồi kẹp cổ và bịt miệng của nạn nhân. Khi bị cháu P. vùng vẫy và chống trả quyết liệt, Tứng rút con dao đã chuẩn bị sẵn ra để khống chế nhưng không được theo ý muốn.

Bị nạn nhân chống cự quyết liệt, Tứng sợ người khác phát hiện nên kéo cháu P. vào sâu trong rẫy mì rồi cởi quần áo của nạn nhân. Tuy nhiên, do bị nạn nhân vùng vẫy, cào cấu nên Tứng không thể thực hiện được hành vi quan hệ tình dục.

Trong lúc giằng co, cháu P. nói với Tứng: “Để về nói với ba má em đã”, nghe vậy thì Tứng mới dừng lại, cho cháu P. về và đi theo để biết nhà nạn nhân.

Khi về đến nhà, cháu P. đã kể lại toàn bộ sự việc. Ngay lập tức, bố nạn nhân đã giữ Tứng lại và trình báo sự việc lên cho cơ quan chức năng.

Sau khi tiếp nhận thông tin, Công an huyện Ea Súp đã tạm giữ đối tượng Tứng để lấy lời khai; đồng thời đưa cháu P. đi giám định pháp y. Theo kết quả giám định pháp y, cháu P. bị chấn thương bộ phận sinh dục ngoài, màng trinh không rách.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Ea Súp tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Tác giả: Trần Nhân-Hải Dương

Nguồn tin: Báo Infonet

  Từ khóa: yêu râu xanh ,hiếp dâm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP