Số hóa

Xuất hiện iPhone XS đầu tiên trên thế giới gắn đồng hồ cơ giá 130 triệu đồng

Chiếc iPhone XS đầu tiên trên thế giới được gắn đồng hồ cơ được coi là đồ chơi đáng giá của giới nhà giàu. Chiếc điện thoại này có giá lên tới 130 triệu đồng.

iPhone XS gắn đồng hồ cơ giá 130 triệu đồng

Mới đây, những hình ảnh về một chiếc iPhone XS được gắn cả một chiếc đồng hồ cơ skeleton trên mặt sau đã gây sự chú ý, đặc biệt với những người đam mê dòng đồng hộ lộ cơ này.

Hình ảnh chiếc đồng hồ cơ được gắn ở mặt sau của chiếc iPhone

Đối với chế tác đồng hồ thì Skeleton, cụm từ này dùng để chỉ thiết kế lộ máy hoàn toàn, khoe hết những bộ phận bên trong và cho phép người dùng nhìn ngắm được hết mọi chuyển động.

Đồng hồ cơ vốn có giá khá đắt đỏ. Và với chiếc iPhone có thiết kế độc đáo, được gắn cả một chiếc đồng hồ độc đáo như vậy có giá lên tới 6000 USD (khoảng 130 triệu đồng).

Mặt sau của chiếc iPhone tích hợp đồng hồ skeleton cũng như các khối kim loại được chạm trổ tinh vi sao cho tinh xảo nhất có thể.

Sau khi qua tay những nghệ nhân của Caviar, mặt trước của chiếc iPhone vẫn được giữ nguyên. Tuy nhiên, mặt sau tích hợp đồng hồ skeleton cũng như các khối kim loại được chạm trổ tinh vi sao cho tinh xảo nhất có thể.

Tác giả: Gia Hân (T/H)

Nguồn tin: Báo Gia đình Việt Nam

  Từ khóa: đồng hồ cơ ,iPhone Xs

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP