Thể thao

Xuân Trường chịu phạt vì thua Quế Ngọc Hải ở trận đấu PES

Quế Ngọc Hải cầm đội bóng Real Madrid và đã giành chiến thắng ở cả 2 trận đấu PES (Pro Evolution Soccer) trước Xuân Trường - cầu thủ cầm Barcelona FC.

Quế Ngọc Hải giành chiến thắng thuyết phục ở cả 2 trận đấu PES trước Lương Xuân Trường.

Trong mỗi lần hội quân cùng đội tuyển quốc gia, Quế Ngọc Hải và Lương Xuân Trường là 2 cầu thủ thường mang theo bộ trò chơi bóng đá điện tử PES (Pro Evolution Soccer). Đây cũng là 2 cầu thủ chơi PES hàng đầu trong giới bóng đá Việt Nam.

Tối 6/6, sau khi dùng bữa tối cùng toàn đội, Quế Ngọc Hải "thách đấu" Xuân Trường để phân tài cao thấp. Người chịu thua sẽ phải chống đẩy (hít đất) 30 lần.


Xuân Trường xấu hổ khi thua Quế Ngọc Hải ở trận đấu PES Quế Ngọc Hải cầm đội bóng Real Madrid và đã giành chiến thắng ở cả 2 trận đấu PES trước Xuân Trường - cầu thủ cầm Barcelona FC.

Trận đấu "El Clasico" (siêu kinh điển) được 2 tuyển thủ Việt Nam tái hiện, khi Quế Ngọc Hải cầm đôi bóng yêu thích Real Madrid, trong khi đó Lương Xuân Trường "dẫn dắt" Barcelona.

Sau hơn 30 phút phân tài cao thấp, Quế Ngọc Hải thông báo đầy hãnh diện trên trang Facebook cá nhân khi anh giành chiến thắng tuyệt đối trước đàn em Lương Xuân Trường.

"Trận đấu thế kỷ đã kết thúc. Kết quả: Trận 1, Real Madrid 2-1 FC Barcelona. Trận 2, Real Madrid 5-3 FC Barcelona. Dù Barcelona dẫn 3 bàn trước nhưng thật tiếc cho bạn nào đã không xem được màn lội ngược dòng của Real Madrid, đẳng cấp của nhà vô địch châu Âu", trung vệ người Nghệ An chia sẻ.

Ngọc Hải còn khiến bạn cùng phòng "xấu hổ" khi anh đăng video Xuân Trường phải chịu phạt chống đẩy 30 lần do thua cuộc.

Đội bóng ưa thích trong trò chơi PES của Lương Xuân Trường là Liverpool. Trong lần so tài trước đây, Ngọc Hải cầm Real và thắng với tỷ số 3-2 trước Liverpool của Xuân Trường.

PES là trò chơi giải trí yêu thích của các tuyển thủ Việt Nam.

Tác giả bài viết: Hà Giang

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP