Thế giới

Xe hơi mất lái lao vào nhà hàng giết chết thực khách

Chiếc Toyota đâm thẳng vào nhà hàng, cướp đi sinh mạng một phụ nữ và làm hai người khác bị thương.

Zamara Gonzales, 41 tuổi, đang ngồi ăn ở chiếc bàn cạnh cửa sổ trong nhà hàng Pollo Tropical ở thị trấn Davie, bang Florida (Mỹ) thì bị chiếc xe Toyota Matrix màu đỏ bất ngờ tông thẳng vào người. Trong đoạn video do camera bên trong nhà hàng quay lại cho thấy các thực khách hoảng loạn chạy ra khỏi lối xe lao tới để thoát thân.

Theo Mirror, tài xế xe đã kịp phanh lại và suýt chút nữa đâm vào một đứa trẻ đang nằm trong xe đẩy. Ngay khi xe dừng, thực khách ở Pollo Tropical lập tức chạy tới để ra sức giúp Zamara, người đang bị kẹt bên dưới gầm xe.

Các nhân viên cấp cứu tới hiện trường và mất 15 phút để đưa nạn nhân ra. Zamara được đưa tới bệnh viện nhưng các bác sĩ tuyên bố cô đã tử vong.

Một người chứng kiến kể lại với báo địa phương: "Tất cả mọi người đều cố gắng nhấc xe lên để đưa cô ấy ra. Tuy nhiên, nền nhà lúc đó khá ướt, vì thế ai cũng bị trượt ngã khi cố di chuyển".

Ngoài Zamara, còn có hai người khác bị thương là anh Steve Pierre và một bé trai 7 tuổi. Cả hai đã được đưa đến bệnh viện chăm sóc ngay sau vụ tai nạn. Trong khi nạn nhân nam đã phục hồi hoàn toàn, bé trai bị dập gan, gãy xương sườn và tụ máu ở phổi.

Phòng cảnh sát Davie cho biết nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Tác giả: Hướng Dương

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP