Thể thao

Vừa vô địch AFF Cup, thầy Park hội ngộ bầu Đức tại Quảng Nam

Một đêm sau khi cùng tuyển Việt Nam đăng quang AFF Cup 2018, sáng nay 16-12, HLV Park Hang Seo có mặt tại Quảng Nam để tham dự sự kiện 15 năm công bố điều chỉnh quy hoạch Khu kinh tế mở Chu Lai.

Được biết sự kiện công bố điều chỉnh quy hoạch Khu kinh tế mở Chu Lai và Lễ kỷ niệm 15 năm Thaco - Chu Lai là sự kiện lớn của tỉnh Quảng Nam và Thủ tướng chính phủ Nguyễn Xuân Phúc cũng vào tham dự sáng nay.

HLV Park Hang Seo nhanh chóng trở thành tâm điểm thu hút quan khách ngay sau khi vừa bước vào hội trường.

Bầu Đức ra tận sân bay để đón HLV Park Hang Seo. Ảnh: Nguyễn Đức/OFFB

Chiến lược gia người Hàn Quốc không cho thấy sự mệt mỏi sau chuyến bay khá sớm từ Hà Nội. Thầy Park tỏ ra rất vui vẻ và không ngần ngại chụp ảnh cùng những quan khách.

Cũng tại sự kiện này, thuyền trưởng của đội tuyển Việt Nam có dịp hội ngộ bầu Đức và bầu Thắng.

Trước đó, vào cuối năm 2017, bầu Đức là một trong những người góp phần quan trọng trong việc đưa HLV Park Hang Seo sang Việt Nam làm việc. Ông chủ đội bóng phố Núi được cho là người đều đặn trả lương cho thầy Park suốt thời gian qua với mức lương hàng trăm triệu đồng/tháng.

Theo kế hoạch, các tuyển thủ Việt Nam cũng như BHL sẽ về thăm gia đình từ ngày hôm nay 16/12. Tới ngày 20/12, toàn đội tập trung trở lại để tham dự hoạt động ăn mừng chức vô địch AFF Cup 2018 và sớm chuẩn bị cho Asian Cup 2019.

Một số hình ảnh HLV Park Hang Seo gây sốt tại sự kiện:

Thầy Park thân thiện với các quan khách.

Ảnh: Tư Giang

Tác giả: Thiên Bình

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP