Thế giới

Vừa thấy chồng cởi tất chân ra, cô dâu lập tức đòi về nhà mẹ đẻ ngay trong đêm tân hôn

Khi chồng vừa cởi tất chân ra, cô dâu vô cùng choáng váng, liền gọi điện về cho mẹ, đòi về nhà ngay trong đêm.

Anh chàng Tiểu Diêm (24 tuổi) sống ở thành phố Hoắc Châu, Lâm Phần, tỉnh Sơn Tây, Trung Quốc, quen một cô gái bằng tuổi tên là Tiểu Vũ vào hồi tháng 4/2020. Sau 4 tháng qua lại, cặp đôi quyết định kết hôn và tổ chức đám cưới ngay sau đó.

Tuy nhiên, chỉ 5 ngày sau đám cưới, cô dâu lại bỏ trốn khỏi nhà chồng và không bao giờ quay lại nữa. Mẹ của chú rể còn cho biết thêm, khi Tiểu Vũ rời đi, cô còn mang theo cuốn sổ tiết kiệm của gia đình.

Tiểu Diêm.

Sau nhiều lần tới thuyết phục về nhà nhưng không được, Tiểu Diêm đành đưa người hòa giải tới nhà Tiểu Vũ. Khi tới nơi, mẹ vợ lại nói rằng Tiểu Vũ đã đi làm, không có ở nhà nhưng gia đình nhà gái cũng tiết lộ lý do tại sao con gái họ lại bỏ về nhà chỉ sau 5 ngày kết hôn.

Trong quá trình yêu nhau, cặp đôi chưa bao giờ vượt quá giới hạn. Lần đầu tiên Tiểu Vũ nhìn thấy đôi chân của Tiểu Diêm là vào đêm tân hôn. Khi chồng vừa cởi tất chân ra, Tiểu Vũ đã vô cùng choáng váng gọi điện về cho mẹ, đòi về nhà ngay trong đêm.

Mẹ của Tiểu Vũ (người mặc áo màu tím).

Hóa ra, chân của Tiểu Diêm bị dị tật bẩm sinh, 2 ngón chân cái đều không có, các ngón chân khác có độ dài bất thường và cong cong. Điều này khiến Tiểu Vũ sợ hãi và cảm thấy bị lừa dối, muốn bỏ về nhà mẹ đẻ.

Chỉ sau khi được mẹ thuyết phục, Tiểu Vũ mới chịu ở lại. Nhưng sau 5 ngày đám cưới diễn ra, Tiểu Vũ vẫn gói ghém đồ đạc quay trở về nhà mẹ đẻ.

Bố của Tiểu Diêm.

Tiểu Diêm thẳng thắn thừa nhận anh có dị tật ở chân, nhưng anh cũng khẳng định rằng điều này không hề gây ảnh hưởng tới cuộc sống cũng như công việc thường ngày. Lúc biết sự việc, vợ anh chỉ hơi sốc một chút và nói không bận tâm tới vấn đề đó nhưng không ngờ cô lại bỏ nhà đi.

Trước vấn đề này, bố mẹ Tiểu Vũ nhấn mạnh rằng, lúc đó con gái họ nói vậy chẳng qua là tránh để Tiểu Diêm bị tổn thương. Thực chất, Tiểu Vũ cảm thấy đây là một cuộc hôn nhân lừa dối, nhà trai cố ý che giấu tình trạng trước khi cưới nên gia đình nhà gái không muốn tiếp tục cuộc hôn nhân này nữa.

Ảnh cưới của Tiểu Diêm và Tiểu Vũ.

Sau quá trình hòa giải ở tòa, hai bên không ly hôn và gia đình chú rể chấp nhận bồi thường cho gia đình Tiểu Vũ 100.000 tệ (khoảng 358 triệu đồng). Nhưng những ngày sau đó, Tiểu Vũ vẫn không trở về nhà chồng.

Trong khi đó, nhà trai tuy chấp nhận khoản bồi thường nhưng lại yêu cầu được trả góp vì không đủ tiền trả một lần. Nhà gái không đồng ý, mâu thuẫn giữa Tiểu vũ và Tiểu Diêm ngày càng sâu sắc hơn.

“Tôi sẽ trở về nhà anh nếu như anh trả tiền sòng phẳng cho nhà tôi và sau này chúng ta sẽ không sinh con, chỉ nhận con nuôi”, Tiểu Vũ thẳng thắn nói với chồng qua điện thoại.

Cuối cùng, hai bên vẫn không đạt được thỏa thuận. Cuộc hôn nhân 5 ngày ngắn ngủi đi tới hồi kết khi nhà gái trả lại 120.000 tệ (hơn 429 triệu đồng) tiền sính lễ.

Tác giả: Hà Phương

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP