Pháp luật

Vụ nam thanh niên chết bất thường: Tử vong do chơi trò "tình ái đày đọa"

Thực hiện trò chơi tình dục kiểu bạo lực với bạn đồng tính, anh T. được người dân phát hiện tử vong tại căn nhà trọ ở quận Bình Thạnh, TPHCM.

Ngày 30/12, Công an quận Bình Thạnh (TPHCM) đang củng cố hồ sơ để chuyển Viện kiểm sát cùng cấp phê duyệt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Quang Vũ (sinh năm 1988, quê Bến Tre) về tội vô ý làm chết người.

Nạn nhân trong vụ án này là anh L.C.T., sinh năm 1994, quê Tiền Giang. Theo đó, Vũ với anh T. có mối quan hệ đồng tính và nạn nhân tử vong khi thực hiện trò chơi tình dục.

Công an có mặt tại khu vực căn nhà trọ xảy ra vụ việc

Theo điều tra ban đầu, tối ngày 23/12, anh T. nhắn tin rủ Vũ tới nhà trọ ở hẻm 180 Nguyễn Hữu Cảnh (phường 22, quận Bình Thạnh) để thực hiện trò chơi tình dục.

Khoảng 23h cùng ngày, Vũ đi xe máy tới phòng trọ của anh T.. Tại đây, anh T. đã trang bị sẵn một số công cụ và bảo Vũ lấy dây trói tay, chân anh T., dùng khăn bịt miệng, bịt mắt rồi dùng băng keo đen quấn lại nhiều vòng trên đầu, chừa phần mũi.

Đến rạng sáng 24/12, Vũ chào anh T. để về. Thấy bạn tình gật đầu đồng ý, Vũ tắt điện, đóng cửa phòng rồi ra về. Trưa cùng ngày, Vũ liên hệ với anh T. nhưng không được.

Khuya 24/12, Vũ tìm tới nhà trọ của anh T. thì bị công an bắt. Qua làm việc, Vũ khai đã nhiều lần thực hiện trò chơi tình dục với anh T.. Mỗi khi thực hiện trò chơi này với Vũ, T. lên một nhóm chat nhắn tin cầu cứu và sẽ có người đến để cởi trói.

Từ những chứng cứ thu thập được, cơ quan điều tra bước đầu xác định Vũ đã thực hiện trò chơi tình dục bạo lực với anh T. khiến nạn nhân tử vong.

Vụ việc đang được công an điều tra, làm rõ.

Tác giả: Hoàng Thuận

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP