Pháp luật

Vợ bỏ lá ngón vào canh sát hại chồng: Mặt tỉnh bơ

Người vợ bỏ lá ngón vào canh đầu độc chồng được nhận xét là người khá ghê, lúc lấy lời khai người này mặt tỉnh bơ không biểu cảm.

Người vợ nhẫn tâm đó là Bùi Thị Hoa (35 tuổi, ngụ xã Đồng Tâm, huyện Đồng Phú, Bình Phước). Ngày 22/8, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Phước đã tạm giữ Bùi Thị Hoa để điều tra làm rõ về hành vi giết người.

Theo điều tra, Hoa đã bỏ lá ngón vào nồi cảnh khổ qua để cho chồng ăn. Người chồng là ông Đ.V.H. (46 tuổi) được chuyển đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Phước để cấp cứu nhưng đã tử vong ngay sau đó.

Chiều 22/8, trao đổi với PV, Trưởng công an xã Đồng Tâm cho biết: "Sau khi vụ việc xảy ra, công an xã ban đầu đã tiếp nhận vụ việc và sau đó đã chuyển vụ việc này lên công an huyện Đồng Phú".

Theo Trưởng công an xã, hai vợ chồng nạn nhân từ trước đến nay chưa có mâu thuẫn hay xô xát khiến chính quyền xã phải can thiệp. Phải có nguyên nhân nào đó người vợ mới làm như vậy, hiện công an huyện Đồng Phú đang điều tra làm rõ vụ việc.

Cùng ngày, một đại diện UBND xã Đồng Tâm chia sẻ: "Đôi vợ chồng này từ trước đến nay sống bình thường không có điều tiếng gì. Hai người không phải người gốc ở địa phương mà là người nơi khác đến đây sinh sống. Họ sống cùng với con riêng của nhau. Hiện nguyên nhân vụ việc vẫn đang được công an huyện điều tra và làm rõ".

Thông tin thêm về vụ việc, Trưởng ấp 5 (nơi gia đình nạn nhân sinh sống) cho biết: "Vợ chồng ông H về đây sinh sống được mấy năm, người vợ này cũng mấy đời chồng và hiện hai vợ chồng sống cùng con riêng của nhau, không có con chung.

Hàng ngày bà H lấy hoa quả về bán, chồng chạy xe chở hoa quả. Nghe nói gia đình họ có một căn nhà ở nơi khác, về đây sinh sống họ cũng đã mua được nhà nhưng căn nhà cũng bình thường, chưa khang trang.

Trong cuộc sống hàng ngày không thấy hai vợ chồng gây gổ hay mâu thuẫn, không biết nguyên nhân vì sao lại dẫn đến sự việc đó".

Cán bộ ấp 5 nhận xét tiếp: "Bà Hoa hôm lấy lời khai bà Hoa mặt tỉnh bơ không một chút sợ hãi hay hối hận. Ông H từ trước đến nay cũng hiền lành, không gây gổ với ai".

Như thông tin trước đó, khoảng 16h ngày 12/8, bà Hoa cùng chồng dọn cơm ăn. Sau đó ông H thấy chóng mặt nên được người dân đưa đến phòng khám gần nhà để kiểm tra. Tại đây, ông H. cho bác sĩ biết, vợ đã bỏ lá ngón vào canh khổ qua để cho mình ăn.

Mặc dù được đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã không qua khỏi. Ngay sau đó, Công an tỉnh Bình Phước đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, thu giữ, niêm phong thức ăn ông H. còn lại để tiến hành trưng cầu giám định.

Sau khi gây án, Hoa đã bỏ trốn ra phía Bắc. Biết không thoát tội, ngày 21/8, đối tượng đã đến Công an huyện Thanh Sơn (Phú Thọ) đầu thú. Đối tượng đã thừa nhận hành vi đầu độc chồng bằng lá ngón.

Tác giả: Thanh Thanh

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP