Thể thao

VFF thưởng nóng Olympic Việt Nam 400 triệu đồng

Thầy trò HLV Park Hang-seo nhận được sự khích lệ về vật chất sau chiến thắng trước U23 Palestine.

Chủ tịch VFF Đỗ Hùng Dũng bắt tay, động viên tinh thần của Olympic Việt Nam trước trận đấu. Ảnh: Đương Phạm.

Sau chiến thắng 2-1 trước U23 Palestine ở trận ra quân giải giao hữu tứ hùng quốc tế, Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng tuyên bố thưởng cho Olympic Việt Nam 400 triệu đồng. Quyết định này của VFF khiến nhiều người bất ngờ bởi đây chỉ là một trận đấu mang tính cọ xát của thầy trò HLV Park Hang-seo, trước đối thủ không được đánh giá cao.

Ở trận đấu này, dù bị ép sân, U23 Palestine mới là đội mở tỷ số trước sau cú đánh đầu hiểm của tiền đạo Dabbagh. Tuy nhiên, trước khi hiệp một khép lại, Anh Đức kịp quân bình tỷ số 1-1 cho Olympic Việt Nam. Sang hiệp hai, Công Phượng toả sáng với pha dứt điểm chéo góc quyết đoán ấn định chiến thắng 2-1 cho đội nhà.

Sau trận, HLV Park Hang-seo chia sẻ: "Chúng tôi phải khẳng định rằng mục tiêu sau cùng là Asiad. Ở giải đấu này, chúng tôi phải tìm ra được 20 người cuối cùng bằng việc cố gắng tạo cơ hội cho 30 cầu thủ. Hôm nay tôi thử một sơ đồ mới, dùng một số cầu thủ mới. Chúng tôi đã tìm ra nhiều điều được và chưa được, ví dụ điều chưa được là bàn thua và phải khắc phục trong thời gian tới. Một số cầu thủ đứng vị trí chưa được tốt. Việc tiếp theo của chúng tôi là phải tiếp tục nuôi dưỡng cảm giác chơi bóng của cầu thủ".

Với chiến thắng trước U23 Palestine, Olympic Việt Nam hiện giữ vị trí số một sau vòng đấu đầu tiên với ba điểm. Ở trận đấu trước đó, U23 Uzbekistan và Oman hòa nhau với tỷ số 0-0. Trận đấu tiếp theo của Olympic Việt Nam diễn ra vào tối 5/8 với đối thủ U23 Oman.

Olympic Việt Nam 2-1 U23 Palestine.

Tác giả: Minh Khang

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: Olympic Việt Nam ,VFF

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP