Thể thao

Udinese 0-2 Juventus: Ronaldo giúp “Lão bà” lập kỷ lục khủng

Ronaldo tỏa sáng, Juventus đánh bại Udinese với tỉ số 2-0, qua đó thiết lập kỷ lục thắng liên tiếp dài nhất lịch sử câu lạc bộ.

Rạng sáng nay (7/10), Juventus đã giành chiến thắng 2-0 trước Udinese ở cuộc đọ sức tại vòng 8 Serie A 2018/2019. Hai cầu thủ ghi bàn cho “Lão bà” là Bentancur (33') và Ronaldo (37').

Đây là trận thắng thứ 8 liên tiếp của Juventus ở Serie A 2018/2019 và thứ 10 trên mọi mặt trận. “Bà đầm già” thành Turin đã thiết lập kỷ lục thắng liên tiếp dài nhất trong lịch sử đội bóng.

Juventus thắng trận thứ 8 liên tiếp ở Serie A mùa này (Ảnh: Getty)

Ở cuộc đọ sức với Udinese, Juventus nhập cuộc rất tự tin. Ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài, các nhà đương kim vô địch đã dâng đội hình lên cao để tấn công, ép sân đội chủ nhà.

Mặc dù tạo được thế trận tốt, dồn ép Udinese tới nghẹt thở, nhưng phải đến phút 33, niềm vui mới đến với Juventus. Xuất phát từ pha tấn công bên cánh phải, Cancelo tạt bóng thuận lợi để Bentancur băng vào đánh đầu chuẩn xác, mở tỉ số trận đấu.

Đúng 4 phút sau khi Bentancur ghi bàn mở tỉ số, Ronaldo đã ghi tên mình lên bảng tỉ số, sau khi dứt điểm gọn gàng bằng chân trái từ đường chuyền của Mandzukic. Đây là bàn thắng thứ 4 của CR7 trong màu áo Juventus ở đấu trường Serie A 2018/2019.

Ronaldo ăn mừng bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 (Ảnh: Getty).

Dẫn 2 bàn trong hiệp 1, Juventus thi đấu khá thong dong trong hiệp 2. Khi đội chủ nhà buộc phải đẩy cao đội hình, để tìm kiếm bàn gỡ, “Lão bà” đã chơi phòng ngự phản công rất khó chịu.
Nếu Ronaldo và các đồng đội chuẩn xác hơn ở những pha dứt điểm cuối cùng, có lẽ Juventus đã ghi được thêm bàn thắng. Mặc dù vậy, với chiến thắng 2 sao trước Udinese, thầy trò HLV Max Allegri đã củng cố vững chắc ngôi đầu với 24 điểm/8 trận, hơn Napoli đội xếp sau 9 điểm, nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận./.

Chung cuộc: 0-2

Ghi bàn: Bentancur (33'), Ronaldo (37')

Đội hình ra sân

Udinese: Scuffet, Stryger, Ekong, Nuytinck, Samir, Fofana, Behrami (c), Mandragora, Barak, De Paul, Lasagna

Juventus: Szczesny; Cancelo, Bonucci, Chiellini, Alex Sandro; Bentancur, Pjanic, Matuidi, Dybala, Mandzukic, Ronaldo.

Tác giả: Hoàng Yến

Nguồn tin: Báo VOV

  Từ khóa: Udinese ,Juventus ,Ronaldo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP