Thể thao

U23 Việt Nam nhận đặc quyền khiến U23 Indonesia ghen tị

U23 Việt Nam với tư cách chủ nhà nhận được sự ưu ái đặc biệt của BTC địa phương về điều kiện ăn ở, tập luyện trong quá trình tham dự các trận bảng A SEA Games 31 tại Việt Trì, Phú Thọ.

Sau khi hành quân đến thành phố Việt Trì tối ngày 30/4, U23 Việt Nam đã di chuyển thẳng về khách sạn Sài Gòn Phú Thọ. Đây cũng là đại bản doanh chính thức của thầy trò HLV Park Hang Seo trong suốt hành trình thi đấu vòng bảng và có thể cả bán kết SEA Games 31 tại thành phố Việt Trì.

Trước đó, U23 Việt Nam cũng từng ở đây khi đến thi đấu trận giao hữu gặp U20 Hàn Quốc hôm 19/4 vừa qua. Điều đặc biệt, U23 Việt Nam cũng là đội bóng có sự “đặc cách” so với 4 đối thủ còn lại của bảng A khi được ở một khách sạn hoàn toàn riêng biệt.

Việc được ở 1 mình một nơi đóng quân khác giúp U23 Việt Nam có sự riêng tư nhất định. Điều này cũng đem đến sự thoải mái cho thầy trò HLV Park Hang Seo trong suốt quá trình các trận đấu vòng bảng diễn ra.

U23 Việt Nam nhận được nhiều đặc quyền trong thời gian dự SEA Games 31 trên sân nhà - Ảnh: Đức Cường

Trong khi đó, 4 đội bóng còn lại gồm Myanmar, Philippines, Indonesia và Timor Leste sẽ cùng đóng quân tại khách sạn Mường Thanh Phú Thọ. Bên cạnh việc có sự ưu ái về nơi ở, U23 Việt Nam với tư cách chủ nhà cũng được tạo điều kiện tối đa về công tác tập luyện tại Việt Trì.

Thầy trò HLV Park Hang Seo chủ yếu sẽ tập luyện tại sân chính và sân phụ của Việt Trì. Ngay trong buổi tập đầu tiên tại Việt Trì chiều ngày 1/5, U23 Việt Nam đã được BTC địa phương bố trí cho tập sân chính.

4 đội bóng còn lại gồm Indonesia, Philippines, Myanmar và Timor Leste sẽ phải di chuyển từ 14-22km để có thể đến các sân Tam Nông, Bãi Bằng tập luyện trong thời gian giải đấu diễn ra. Điều này ít nhiều cũng ảnh hưởng đến tâm lý, tinh thần và sức khỏe các đội bóng khi phải di chuyển một chặng đường tương đối xa để có thể đến sân tập.

Tác giả: Song Anh

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP