Giải trí

Trường Giang lần đầu chia sẻ ảnh con gái

Diễn viên hài Trường Giang đăng ảnh bên vợ và con gái hơn một tuổi trong ngày sinh nhật.

Ngày 20/4, Trường Giang tròn 37 tuổi. Trên trang cá nhân, nam danh hài chia sẻ ảnh bên bà xã Nhã Phương và con gái cùng lời nhắn: "Cảm ơn hai mẹ con". Đây là lần đầu tiên danh hài xứ Quảng đăng ảnh con dù vẫn giấu kín mặt.

Trường Giang bên vợ và con gái.

Nhiều bạn bè, khán giả bất ngờ khi Trường Giang đăng ảnh con gái và gửi lời chúc mừng sinh nhật đến nam danh hài. Con gái đầu lòng của cặp đôi tên Destiny, đã hơn một tuổi. Trường Giang thừa nhận cả hai vợ chồng trưởng thành và yêu thương nhau hơn từ khi con gái ra đời. Tuy ai cũng bận rộn nhưng đều cố gắng thu xếp thời gian ở bên con. Họ cũng thống nhất với nhau không chia sẻ hình ảnh hay thông tin về gia đình trên mạng xã hội. Theo nam danh hài, anh không muốn con gái bị khán giả soi mói và đây cũng là cách thể hiện sự tôn trọng của con. "Khi nào con lớn, con đồng ý công khai hình ảnh thì tôi sẵn sàng. Còn bây giờ phải tôn trọng", Trường Giang nói.

Vợ chồng Trường Giang định hướng cho con sống tự lập từ bé nhưng vẫn luôn canh chừng để không xảy ra vấn đề gì với con. Họ cũng chăm con theo cách tự nhiên của các gia đình Việt Nam truyền thống. Anh là người chịu trách nhiệm chính trong gia đình về dinh dưỡng cho cả Nhã Phương và con gái.

Từ ngày kết hôn, vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang lúc nào cũng ngọt ngào.

Nhã Phương từng khoe ông xã yêu chiều cô hết mực. Anh thường xuyên vào bếp nấu những món ngon cho vợ ăn. Mỗi khi cô bị mọi người chê gầy, anh càng cố gắng tẩm bổ cho vợ nhiều hơn. Danh hài cũng thường xuyên tặng vợ những món đồ xa xỉ và viết những lời ngọt ngào để bày tỏ tình cảm với vợ. Hôm 3/3, anh gói ghém cẩn thận một chiếc đồng hồ thương hiệu Franck Muller và túi xách của Louis Vuitton cùng hộp khẩu trang dành cho bà xã kèm theo lời nhắn gửi yêu thương: "Cái túi nhỏ nhưng đong đầy tình yêu lớn. Đồng hồ anh đã chỉnh sớm hơn một chút để mẹ về nhanh hơn một tý với con. Khẩu trang để giữ sức khoẻ nha mẹ. Và lúc này cũng là lúc anh nhận ra mình đã hết lúa (tiền)". Hôm 8/3, dù đang tự cách ly sau khi diễn xa nhà về, Trường Giang vẫn chu đáo mua hoa tặng vợ và để lời tấm thiệp cùng lời nhắn: "Chúc em 8/3 vui vẻ nhé. Từ tù nhân".

Tác giả: Cherry Trần

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: Nhã Phương ,trường giang

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP