Kinh tế

Trung tâm mua sắm Hồng Hà tưng bừng chương trình "Đổi cũ - lấy mới" tháng 11

Chỉ còn 5 ngày nữa, chương trình "Đổi cũ - lấy mới" chính thức kết thúc, bạn hãy nhanh tay mang bất kì sản phẩm cũ nào ở nhà đến TTMS Hồng Hà và đổi lấy ngay sản phẩm mới chất lượng giá chỉ từ 69K.

Những ngày này, rất nhiều khách hàng tấp nập đổ xô đến TTMS Hồng Hà, mang những đồ vật cũ như nồi cơm điện, quạt, bếp ga, máy sấy tóc cháy,... đã không còn sử dụng được đến đây đổi lấy đồ mới chất lượng chỉ từ 69K. Chị Hoàng Vân (Hưng Bình, TP Vinh) cho biết: "Lần đầu tiên mang bếp ga cũ đến đây đổi được bếp ga mới với giá thành hợp lý và chất lượng, chị cảm thấy rất vui, mong TTMS Hồng Hà sẽ có nhiều chương trình hấp dẫn hơn nữa để các khách hàng được thoải mái mua sắm hơn."

Chương trình "Đổi cũ - lấy mới" tại Trung tâm mua sắm Hồng Hà áp dụng cho tất cả các sản phẩm: tivi, máy giặt, bình nóng lạnh, tủ lạnh, bếp ga, máy sấy tóc, bàn là, chảo chống dính, bình đun siêu tốc với giá sốc chỉ từ 69K. Bạn chỉ cần đem đồ cũ, hỏng, không dùng nữa của bất kỳ thương hiệu nào, đã được mua ở bất kỳ đại lý nào, mang đến Hồng Hà đều được đổi mới các sản phẩm chính hãng, mới 100%.

Chương trình đổi cũ lấy mới sản phẩm gia dụng đang được nhiều khách hàng quan tâm.

Đối với gia dụng cũ như: bếp ga, bàn ủi, sinh tố, lò nướng, lò viba, quạt...., mang đến TTMS Hồng Hà đều được đổi mới các sản phẩm gia dụng với giá cả vô cùng ưu đãi và hấp dẫn.

Các sản phẩm gia dụng cũ sẽ được đổi lấy sản phẩm mới với giá chỉ từ 69K.

Đổi cũ lấy mới thu hút cả các bạn giới trẻ.

Với các sản phẩm kích thước lớn như tivi, máy giặt, tủ lạnh, bình nóng lạnh… khách hàng chỉ cần chụp hình lại sản phẩm cũ và xuất trình hình ảnh với nhân viên bán hàng. TTMS Hồng Hà sẽ giao lắp đặt hàng tận nơi, và thu hồi lại sản phẩm cũ.

Vào ngày Black Friday (23/11), tại TTMS Hồng Hà sẽ diễn ra chương trình sale tất cả các sản phẩm từ 50% - 75%. Khách hàng hãy nhanh chân đến TTMS Hồng Hà và chọn cho mình những sản phẩm chất lượng có giá thành rẻ nhất thị trường Nghệ An nhé!

Hòa cùng không khí rộn ràng của mùa bóng AFF Cup 2018, bạn hãy mang tivi cũ, tivi hư hỏng đến đổi tivi mới. Số lượng tivi tại TTMS Hồng Hà hiện tại có hạn với thời gian chỉ còn 5 ngày, hãy là khách hàng mua sắm nhanh nhẹn và sáng suốt nhé!

Nhiều khách hàng mang tivi cũ đến đổi lấy tivi mới

Chương trình đổi cũ lấy mới áp dụng với tivi Samsung được trợ giá lên đến 5 triệu đồng.

Đặc biệt chương trình "Đổi cũ - lấy mới" còn áp dụng với các sản phẩm online, khách hàng chỉ cần chụp ảnh lại sản phẩm cũ và gửi về hộp thư tin nhắn: https://www.messenger.com/t/TrungTamMuaSamHongHa, Hồng Hà sẽ giao lắp đặt hàng tận nơi, và thu hồi lại sản phẩm cũ.

HỆ THỐNG TRUNG TÂM MUA SẮM HỒNG HÀ:

Địa chỉ: 171 Lê Lợi, Thành phố Vinh, Nghệ An.

63 Trần Phú, Hà Tĩnh.

- Giao hàng tận nhà, nhanh chóng.

- Kiểm tra sản phẩm trước khi giao hàng.

- Nhận hàng chất lượng.

Thời gian: Mở cửa từ 7h15 - 18h30 tất cả các ngày trong tuần!

Hotline: 0966 833 933

Tác giả: PV

Nguồn tin: Theo An Ninh Tiền Tệ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP