Cuộc sống

Tôi biết mình bị lợi dụng nhưng đã trót ngủ với anh nên vẫn tự nguyện làm người thứ 3…

Anh yêu tôi hơn 4 tháng nhưng lại yêu người đó hơn 4 năm. Anh nói cần tôi nhưng lại không thể bỏ được người ấy. Thời gian đầu anh chiều chuộng và dụ tôi đi quá giới hạn. Tôi biết mình bị lợi dụng nhưng vẫn muốn làm người thứ 3…

Tôi mới có người yêu 4 tháng. Thời gian đầu anh rất quan tâm chiều chuộng tôi và chúng tôi đã đi quá giới hạn. Thế nhưng gần đây, qua một số mối quan hệ tôi lại biết anh đã có người yêu. Họ yêu nhau được 4 năm. Tất nhiên anh không hề nói điều này với tôi. Khi tôi hỏi anh còn bảo “anh đã chia tay người đó từ lâu”. Trong khi sự thật là anh ta vẫn đang cố tình bắt cá 2 tay. Tôi rất thất vọng và mất niềm tin nên đã làm um lên và nói lời chia tay với anh ấy. Lúc đó anh ta có níu kéo và nói: “anh yêu em, chỉ cần em cho anh một chút thời gian để giải quyết mọi chuyện”. Tôi đã đồng ý nhưng gần đây tôi lại thấy anh hơi hời hợt tìm cách tránh mặt tôi, tôi hỏi cũng không nói.

Tôi biết mình bị lợi dụng nhưng vẫn muốn làm người thứ 3… (Ảnh minh họa)

Nhiều lúc nghĩ lại thấy mình là người bị lợi dụng, tôi không cam tâm. Tôi rất đau và đôi khi tôi nghĩ mình sẽ bắt người đó phải trả giá. Nhưng rồi, tôi vẫn muốn làm người thứ 3 trong mối quan hệ đó. Có phải tôi quá ngốc không? Nhiều lúc tôi ước anh nói rõ là không yêu tôi. Nhưng anh ấy cứ nửa vời kiểu muốn giữ tình cảm với cả 2. Khi tôi buộc anh phải lựa chọn thì cái tôi nhận được là sự im lặng. Tôi muốn dứt ra khỏi mối quan hệ này nhưng lòng lại cứ thỏa hiệp. Tôi cứ tự dằn vặt bản thân và từng có ý định tự tử. Tôi đã gom thuốc ngủ cho mục đích ấy nhưng lại không đủ can đảm thực hiện. Tôi biết mình mù quáng và muốn dứt ra lắm để lòng thanh thản hơn.

Tác giả: Độc giả giấu tên

Nguồn tin: phununews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP