Thể thao

Tiền vệ Phan Văn Đức sẵn sàng tái xuất sân cỏ

Sau quãng thời gian dài điều trị chấn thương cùng bác sĩ của ĐT Việt Nam Choi Ju Young, Phan Văn Đức đã có thể trở lại Sông Lam Nghệ An để tập luyện bình thường, chuẩn bị cho mùa giải mới.

Để chuẩn bị cho V-League 2020, chiều ngày 27/1, CLB Sông Lam Nghệ An (SLNA) đã chính thức hội quân và có những ngày đầu xuân năm mới.

Đáng chú ý, tiền vệ Phan Văn Đức sau quãng thời gian dài điều trị chấn thương đã chính thức trở lại SLNA và sẵn sàng cho mùa giải mới 2020.

Đây là một thông tin rất vui đối với người hâm mộ bóng đá Việt Nam nói chung và HLV Park Hang Seo nói riêng. Với việc Phan Văn Đức trở lại, chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ có thêm sự lựa chọn cho vị trí tiền đạo cánh của ĐT Việt Nam.

Tiền vệ Phan Văn Đức sẵn sàng tái xuất sân cỏ hậu chấn thương

Trước Phan Văn Đức, ĐT Việt Nam cũng đã chào đón sự trở lại của trung vệ Trần Đình Trọng tại VCK U23 châu Á 2020 vừa qua.

Hiện tại HLV Park Hang Seo và các cộng sự đang có chuyến nghỉ Tết tại quê nhà, dự kiến sẽ có mặt tại Việt Nam ít ngày tới để tuyển quân cho vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Sau 5 vòng đấu, ĐT Việt Nam đang đứng đầu bảng G với 11 điểm chúng ta sẽ làm khách của đội đứng thứ hai bảng đấu này là Malaysia vào đầu tháng 3 tới với mục tiêu giành trọn 3 điểm để củng cố ngôi đầu bảng và sáng cửa vào vòng loại thứ 3.

Trước đó, chia sẻ với giới truyền thông sau vòng chung kết U23 châu Á 2020, HLV Park Hang Seo đánh giá cao chủ nhà Malaysia song tự tin cùng các học trò hướng tới một chiến thắng và củng cố ngôi đầu bảng G.

Trong khi đó Malaysia đang có quá trình chuẩn bị hết sức tích cực cho trận tiếp đón đội tuyển Việt Nam trên sân nhà với những trận giao hữu chất lượng và tự tin hướng tới cuộc lật đổ ngoạn mục trước đối thủ nhiều duyên nợ Việt Nam.

Tác giả: N.P (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP