Thể thao

Tiền vệ Lào: 'Hy vọng có điểm trước Việt Nam'

Tiền vệ cánh trái tuyển Lào Kydavone Souvanny thể hiện sự lạc quan trước trận ra quân tại AFF Cup 2020.

"Những buổi tập luyện vừa qua tại Singapore đã giúp chúng tôi hiểu nhau hơn. Với 4 cầu thủ vừa thi đấu ở nước ngoài trở về, chúng tôi trao đổi nhiều hơn. Buổi tập vừa rồi là để chuẩn bị cho trận mở màn gặp tuyển Việt Nam. Chúng tôi sẽ thi đấu hết khả năng của mình để hy vọng có điểm", Kydavone Souvanny chia sẻ trên trang chủ Liên đoàn Bóng đá Lào.

Tuyển Lào đã tới Singapore hôm 1/12 và có 3 buổi tập tại đây. Đội hình tuyển Lào tại giải lần này được đánh giá là mạnh nhất của họ, khi có sự góp mặt của 3 cầu thi đang thi đấu tại Thái Lan cùng ngôi sao Billy Ketkeophomphone chơi bóng tại Pháp.

Billy giúp các đồng đội có thêm sự tự tin tại AFF Cup 2020. Ảnh: LFF.

Sự có mặt của Billy đã mang đến làn gió mới cho các cầu thủ Lào. Laoedaily cho biết toàn đội có thêm sự tự tin và được tiếp năng lượng tích cực từ tiền đạo đang thi đấu tại giải hạng Nhất của Pháp.

Trong khi đó, tiền vệ Phoutthasay Khochalern đánh giá: "Các đội tại bảng B đều rất mạnh, đặc biệt là đương kim vô địch Việt Nam với dàn cầu thủ chất lượng. Indonesia vừa thắng đậm Myanmar ở trận giao hữu. Ở bảng A, Thái Lan được đánh giá mạnh nhất với nhiều cầu thủ thi đấu ở J1 League".

Khochalern cũng nhận được nhiều sự kỳ vọng của người hâm mộ bóng đá Lào, bởi anh là cầu thủ duy nhất đang chơi bóng tại Thai League 1 khi khoác áo Samut Prakan City.

Tại AFF Cup 2020, tuyển Lào nằm cùng bảng B với đương kim vô địch Việt Nam, Malaysia, Indonesia và Campuchia.

Tuyển Lào sẽ có trận ra quân gặp Việt Nam ngày 6/12. Tại giải đấu này năm 2018, hai đội cũng chạm trán ở trận mở màn. Khi đó, thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo giành chiến thắng 3-0.

Tác giả: Duy Minh

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP