Thể thao

Thua Hải Phòng, HLV Ngô Quang Trường phủ nhận chuyện nhường điểm cho đối thủ

HLV Ngô QUang Trường khẳng định SLNA đã thi đấu hết khả năng chứ không hề có chuyện nhường điểm cho Hải Phòng trong cuộc đối đầu thuộc vòng 13 V.League.

Để thua 1-3 trước Hải Phòng FC, SLNA chấm dứt cơ hội có thể góp mặt ở top 8 sau giai đoạn đầu của V.League 2020. Đội bóng xứ Nghệ sẽ phải tiếp tục cuộc đua trụ hạng ở mùa giải năm nay cùng với SHB Đà Nẵng, Thanh Hóa, DNH Nam Định, Hải Phòng và Quảng Nam.

Nhận xét về trận đấu, HLV Ngô Quang Trường đánh giá cao đối thủ, ông cho rằng Hải Phòng có những lợi thế khi được chơi trên sân nhà, nhất là tinh thần đồng đội của đối thủ. Tại họp báo sau trận đấu, ông cho biết: "Ba bàn thắng của Diego Silva không phải cậu ta ghi hat-trick mà lối chơi đồng đội của họ trong phòng ngự và tấn công.

Hải Phòng có sự bổ sung chất lượng sau dịch Covid là Xuân Tú, Hồng Quân và Fangan. Đó là bộ ba cầu thủ chơi hay nhất góp phần làm nên chiến thắng của Hải Phòng trong trận đấu ngày hôm nay".

HLV Ngô Quang Trường phủ nhận nhường điểm cho Hải Phòng

Vốn được đánh giá cao hơn đối thủ, thế nhưng khi làm khách đến sân Lạch Tray, thầy trò HLV Ngô Quang Trường lại bất ngờ ngã ngựa khiến mục tiêu trụ hạng sớm hoàn toàn chấm dứt. Trước câu hỏi liệu có nhường điểm cho đối thủ hay không, HLV người Nghệ An khẳng định không hề có chuyện đó.

"Hiện giờ chúng tôi đâu phải là mới 15 điểm, chúng tôi phải làm sao đủ điểm trong top 8, chúng tôi cũng có mục tiêu chứ. Chúng tôi phải trụ hạng bằng mọi giá.
Còn về công việc, tuy là người Nghệ An làm cho Hải Phòng nhưng tôi chắc chắn mỗi người mang một màu áo riêng và phải chiến đấu với đội đó thôi. Còn chuyện tình cảm là chuyện sau trận đấu" - HLV Ngô Quang Trường khẳng định.
Sau vòng 13, SLNA đang có 15 điểm và xếp thứ 11 trên BXH.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP