Thể thao

“Thủ môn” Nhâm Mạnh Dũng dọa lấy suất bắt chính của Nguyên Mạnh

Nhâm Mạnh Dũng thủ môn bất đắc dĩ của U23 Việt Nam ở trận đấu với U23 Saudi Arabia đe dọa suất bắt chính của Nguyên Mạnh tại Viettel FC.

Nhâm Mạnh Dũng là một cầu thủ đa năng có thể chơi ở nhiều vị trí, từ trung vệ, hậu vệ cánh, tiền vệ lẫn tiền đạo thì cầu thủ thuộc biên chế Viettel FC đều hoàn thành nhiệm vụ.

Ở trận tứ kết giữa U23 Việt Nam với u23 Saudi Arabia, khi thủ môn Văn Chuẩn bị truất quyền thi đấu, Nhâm Mạnh Dũng được HLV Gong Oh Kyun tin tưởng giao nhiệm vụ làm thủ môn.

Nhâm Mạnh Dũng trong vai trò thủ môn ở VCK U23 châu Á 2022 (Ảnh: Ngọc Duy).

Dũng đã chơi tốt, có một số pha cản phá ấn tượng và giúp U23 Việt Nam không bị thủng lưới thêm. Mặc dù U23 Việt Nam thua 0-2 và bị loại, nhưng cá nhân Nhâm Mạnh Dũng có một kỳ U23 châu Á 2022 thành công.

Trở về từ U23 châu Á 2022, Nhâm Mạnh Dũng tập luyện cùng các đồng đội ở Vielttel FC để chuẩn bị cho AFC Cup 2022. Mới đây, trên trang cá nhân Facebook có tích xanh của mình, Nhâm Mạnh Dũng đăng ảnh cùng với thủ môn Trần Nguyên Mạnh kèm lời nhắn nhủ rằng: “Anh Mạnh cẩn thận mất vị trí nhé anh ơi”.

Dưới phần bình luận, những đồng đội của Nhâm Mạnh Dũng nhân cơ hội cũng vào trêu cầu thủ này. Trần Danh Trung bình luận: “Dọa cả anh Mạnh thì chịu rồi”. Trong khi đó, Dụng Quang Nho trêu rằng: “Dọa huấn luyện viên chưa”. Tiền vệ Hoàng Đức thì trêu rằng: “Lên làm HLV luôn được đấy”.

Về phía thủ môn Trần Nguyên Mạnh, người gác đền của Viettel FC bình luận rằng: “Hoán đổi vị trí thử cái em nhỉ, để anh tài trợ găng cho”.

Chiều nay (20/6), Viettel FC lên đường vào TPHCM để chuẩn bị tranh tài tại bảng I AFC Cup 2022. Các đối thủ của đội bóng áo lính ở bảng đấu này gồm Hougang United (Singapore), Phnom Penh Crown FC (Campuchia), Young Elephants FC (Lào)./.

Tác giả: Hoàng Yến

Nguồn tin: vov.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP