Thể thao

Thầy Park nhận tin buồn về lực lượng trước ngày quyết đấu U23 Thái Lan

Hậu vệ cánh Lê Văn Xuân gặp chấn thương nặng ở bán kết và không thể dự trận đấu với U23 Thái Lan.

Sáng 20/5, toàn bộ thành viên của U23 Việt Nam di chuyển từ Việt Trì (Phú Thọ) đến Hà Nội để chuẩn bị cho trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 31.

Tình huống dẫn đến chấn thương của Văn Xuân

Sau trận bán kết với U23 Malaysia, lúc này chấn thương của hậu vệ Lê Văn Xuân đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ.

Anh xuất hiện với tấm băng trắng được quấn quanh đầu gối và phải chống nạng mới có thể đi lại.

Một thành viên của U23 Việt Nam tiết lộ, hậu vệ mang áo số 2 sẽ không thể dự trận đấu với U23 Thái Lan vì chấn thương của anh khá nặng.

“Văn Xuân phải chụp MRI một lần nữa để xác định mức độ tổn thương dây chằng. Nhưng chắc chắn cậu ấy sẽ không chơi trận đấu với Thái Lan” người này nói.

Trong chiều 20/5, Văn Xuân sẽ được bác sĩ tuyển U23 Việt Nam đưa đi bệnh viện chụp cộng hưởng từ để xác định cụ thể chấn thương.

Trước đó, trong trận bán kết diễn ra tối 19/5, cầu thủ quê Thanh Hóa bị đau sau tình huống va chạm với tiền đạo Abdul Razak của U23 Malaysia ở phút 72. Sau đó anh đã phải rời sân bằng cáng và được đưa đến bệnh viện.

Ngay trong buổi họp báo sau trận đấu với U23 Malaysia, HLV Park Hang-seo cũng cho biết hậu vệ sinh năm 1999 khó có thể đá trận chung kết.

Lê Văn Xuân là mẫu cầu thủ cần mẫn, thể lực sung mãn. Việc không có sự phục vụ của Văn Xuân trong trận đấu với U23 Thái Lan sẽ là một tổn thất rất lớn đối với U23 Việt Nam.

Sau sự vắng mặt của hậu vệ thuộc biên chế Hà Nội, HLV Park Hang-seo cũng đã nhắm tới hai cái tên để thay thế là Phan Tuấn Tài và Huỳnh Công Đến.

Chiều U23 Việt Nam có buổi tập thả lỏng ở trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF để chuẩn bị cho trận đấu với U23 Thái Lan vào ngày 22/5 tới.

Tác giả: Duy Anh

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP