Cuộc sống

Thật không thể ngờ, em gái kết nghĩa lại dùng chiêu thức “điếng hồn vía” thế này rồi nói yêu tôi

Tôi vội vã bước vào lại phòng tắm rồi lớn tiếng bảo cô ấy mặc đồ vào. Không ngờ cô ấy lại nói...

Đây là chuyện mà tôi định giấu kín nhưng tôi thấy khó chịu quá. Thật không ngờ, cô bé mà tôi luôn xem như em gái giờ lại tìm cách "tấn công" tôi.

Gia đình tôi khá giả nên tôi được cưng chiều từ bé. Tôi chẳng thiếu gì cả, chỉ thiếu mỗi một đứa em vì sau khi sinh tôi, mẹ tôi bị băng huyết nên không sinh thêm con được nữa. Mỗi khi nhìn thấy ai có anh có em, tôi lại thèm một đứa em gái.

Trong khi đó, nhà bên cạnh nhà tôi lại nghèo khổ, đông con. Hàng ngày tôi hay qua nhà bên ấy ăn cơm. Bố mẹ tôi cũng đưa thức ăn sang, miệng thì nhờ họ nấu ăn giúp tôi nhưng thực chất muốn giúp những đứa trẻ bên ấy được ăn đầy đủ hơn. Tôi cũng hay rủ những đứa bé bên ấy qua nhà tôi. Dù hai gia đình không môn đăng hộ đối nhưng mối quan hệ vẫn rất tốt đẹp.

Khi nào rảnh, tôi lại đưa cô ấy đi chơi.(Ảnh minh họa)

Rồi tôi tốt nghiệp đại học, đi làm ở trên thành phố. Lúc này cô bé thứ 3 ở nhà bên cạnh cũng lên thành phố học đại học năm nhất. Vì thương cô ấy còn nhỏ, phải sống chui rúc trong căn trọ chật hẹp nên tôi đề nghị cô ấy qua căn chung cư của tôi ở. Tôi cũng mua cho hẳn cô ấy chiếc xe máy để đi học, đi làm thêm.

Gọi là sống cùng nhà nhưng chúng tôi ở hai phòng riêng biệt. Tôi không bao giờ bước chân vào phòng cô ấy. Chỉ bữa tối chúng tôi mới ăn chung vì cả hai đều bận cả ngày. Khi nào rảnh, tôi lại đưa cô ấy đi chơi. Hàng tháng, tôi còn cho cô ấy thêm tiền để gửi về cho mấy đứa nhỏ ở nhà. Trong suy nghĩ của tôi, cô ấy chỉ là em gái đúng nghĩa.

Thế mà mới hôm qua đây, cô ấy lại nói yêu tôi và có hành động tôi không thể chấp nhận được.

Tôi đi tắm ra, đã thấy cô ấy nằm khỏa thân trên giường. (Ảnh minh họa)

Tôi đi tắm ra, đã thấy cô ấy nằm khỏa thân trên giường. Tôi hốt hoảng đi vào lại nhà tắm và bảo cô ấy mặc quần áo vào, ra khỏi phòng tôi ngay. Không ngờ, cô ấy lại chạy theo "tấn công" tôi. Cô ấy ôm ghì lấy tôi và luôn miệng nói yêu tôi từ rất lâu rồi, sao tôi cứ xem cô ấy như em gái?

Tôi đẩy cô ấy ra, lấy khăn che người cô ấy rồi đi nhanh ra ngoài. Từ đêm qua đến nay, tôi không về nhà. Cô ấy gọi điện, nhắn tin khóc lóc, nói yêu, nói nhớ và mong muốn được ở bên cạnh tôi cả đời. Cô ấy còn nói chính tôi cho cô ấy cơ hội, khiến cô ấy có thêm niềm tin khi mời cô ấy về nhà ở, đối xử tốt với cô ấy như thế.

Thật tình, tôi không muốn làm ảnh hưởng đến mối quan hệ từ thuở nhỏ đến giờ. Nhưng tôi không có chút tình cảm nào với cô ấy cả. Phải làm sao để cô ấy nhận ra và từ bỏ tôi đây? Tôi rối trí quá.

Tác giả: H.H

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP